ชูทรัพย์ ได้เปรียบเพชรแสนคมทุกขุมเข้าวินคว้าชัยขาดลอย

ชูทรัพย์ ส.สละชีพ นักชกฝาแฝดจอมฝีมือ ไม่ทำให้กองเชียร์ต้องผิดหวัง เมื่อใช้ฝีมือเหลี่ยมมวยดักโต้เน้นๆ ก่อนเอาชนะคะแนน เพชรแสนคม ส.สมหมาย ไปอย่างขาดลอย

 ศึกพันธมิตรมวยไทย ประจำวันจันทร์ที่ 11 มี.ค. 67 ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ  คู่เอก  ชูทรัพย์ ส.สละขีพ(แดง) พบ  เพชรแสนคม ส. สมหมาย  พิกัด 120 ปอนด์ ทั้งคู่เคยเสมอกันมาหนหนึ่ง ชูทรัพย์เป็นนักชกฝาแฝดกับตวงทรัพย์ เป็นชาวอุดรธานี ส่วนเพชรแสนคม อยู่บึงกาฬ กรรมการ พชร เมียมพา เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก เสมอชูทรัพย์

  ยก 2 เพชรแสนคมรูปร่างสูงยาวกว่า วัดวงในสู้กันแลกกันไปมา เกมคู่คี่ไม่มีห่าง ชูทรัพย์ไม่สนใจมีหมัดมีศอกสลับกัน เกมระทึกใจมาก หมดยกราคาเสมอเพชรแสนคม 

 ยก 3 เพชรแสนคมขยันมากขึ้น ชูทรัพย์ตั้งใจใช้จังหวะตอบโต้อาวุธสารพัด จนเพชรแสนคมตกเป็นรอง จากนั้นเกมก็ตกเป็นของชูทรัพย์ เมื่อใช้เหลี่ยมมวยสาดแข้งได้เข้าเป้า แล้วคุมเกมไว้ได้ หมดยกชูทรัพย์ต่อ 3-1 

 ยก 4 ต้นยก เกมสุดระทึกเมื่อเพชรแสนคมดึงจังหวะอัดจนชูทรัพย์เอียงเสียรูป ราคาเบียดกันแล้ว แต่พอสักครู่หลังจากที่ชูทรัพย์ตั้งหลักได้ก็ดักเอาคืนจนเพชรแสนคมกระเด็นกระดอน พยายามสู้คืนแต่อาการแย่ ทุกอย่างจบข่าว ราคาหมดยก ไม่มีราคาเล่นแล้ว 

 ยกสุดท้าย มีอัดฉีด 5 แสนบาทจากเซียนมวย จากนั้นเพชรแสนคมพยายามเร่งเกมทำทุกวิถีทาง แต่ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลย ครบยกไม่มีปัญหา ชูทรัพย์เป็นฝ่ายชนะคะแนนขาดลอยสิ้นสงสัย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเสมอกันมา 

 สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ แดนศักดิ์สิทธิ์ ลูกควนมิตร ชนะน็อกยก 4 สนธิเดช ลูกบุญมี, ยอดมณี สวนจากคาเฟ่ ต่อยหมัดได้นับ 8 ในช่วงปลายยก 3 ก่อนจะโชว์ความเด็ดขาดลุยถล่มอาวุธสารพัดจนกรรมการทนไม่ไหวตัดสินใจยุติการชกแล้วชูมือให้ยอดมณีเป็นฝ่ายชนะทีเคโอ สามต่อ ส.บูรณ์ชัย ในยกที่ 4, เพชรก้านทอง เกียรติยอดยิ่ง  ต้านความแกร่งไม่อยู่ โดนเข่าสะสมจนออกอาการ สุดท้ายไปไม่รอดโดนหมัดเข้าลำตัวจนต้านไม่ไหวทิ้งตัวยอม เป็นอันว่า ชาติพยัคฆ์ ลานนาโฮมสเตย์ & เรสเตอรอง เป็นฝ่ายชนะทีเคโอในยกที่ 2 ชนิดหายคาใจ


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport