"นาวาเอก"สับศอกซ้ายเต็มคางส่ง"วูคอง"ร่วงยก2 คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย

วูคอง พักยก24 เปิดศึกไฟต์ที่ 2 กับ นาวาเอก ส.สมหมาย หลังจากที่เลยเสมอกันมา ซึ่งเกมในครั้งนี้ไม่ต้องยืดเยื้อ เมื่อนาวาเอกได้จังหวะหันศอกซ้ายเต็มคาง ก่อนเป็นฝ่ายชนะน็อกไปในยกที่2 ชนิดง่ายดายเกินคาด ในการชกกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 9 มี.ค.67 เวทีมวยสยามอ้อมน้อย

การแข่งขันมวยไทย ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 9 มี.ค.67 คู่เอกเจอกัน 131 ปอนด์ โดยก่อนหน้านี้เคยเสมอกันมา กรรมการผู้ห้ามคือ ธนาชัย จำนงค์ สำหรับ วูคอง เป็นลูกชายของ เจริญวิทย์ เกียรติบ้านช่อง อดีตดาวดังจากศึกวันทรงชัย หมดยกแรก นาวาเอก หน้าเสื่อดีกว่า ต่อก่อน 3-2 

ยก 2 รูปร่างสูสีพอฟัดพอเหวี่ยงกัน แถมถนัดขวาเหมือนกันอีกด้วย เริ่มเกมทั้งคู่แลกเตะกันไปมายังไม่มีอะไรจนกรรมการผู้ห้ามต้องตักเตือน ให้ขยันออกอาวุธกันหน่อย จากนั้น นาวาเอก นักชกรุ่นพี่ จากอุบลราชธานีก็ขยับเข้าหาเตะขวา มีศอกสลับ จนกระทั่งกลางยกจังหวะและโอกาสก็ตกเป็นของ นาวาเอก เมื่อได้จังหวะฟันศอกซ้าย เต็มขมับเล่นเอาวูคองที่ไม่ทันระวังตัว ลงไปนอนกับพื้นลุกขึ้นมาสู้ต่อไม่ไหว กรรมการปราดเข้านับครบสิบ จึงชูมือให้นาวาเอก เป็นฝ่ายชนะน็อกอย่างง่ายดาย สิ้นสงสัย เพียงแค่ยก2 สำหรับวูคอง ถือเป็นการแพ้น็อกครั้งแรกตลอดชีวิตการชกมวย 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ สิงห์ดำ ช.ห้าพยัคฆ์ พลิกเกมจากที่เป็นรอง 2-1 ลุยสาดแข้งแทงเข่าพลิกเอา ชนะคะแนน พลายงาม ส.นฤมล ไปอย่างขาดลอย, การีม พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แพ้คะแนน มิสเตอร์บีน ส.บุญมีฤทธิ์, เพชรน้ำเอก บูมเด็กเซียน พลาดท่าโดนหมัดนับแปด ก่อนแพ้คะแนน เด่นเมืองจันทร์ ป.มงคลอินทร์ ไปอย่างขาดลอย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport