"ยอดกล้า"แก้มือมือสำเร็จปราบ"เพชรอนุวัฒน์" ศึกมวยมันส์วันศุกร์

ยอดกล้า พ.วิเศษยิมส์ เคยแพ้มาแต่คราวนี้มิใช่หนนั้น เมื่อดักออกอาวุธทั้งวงนอกวงในจน เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิมส์ เสียรูปเสียอาการ ก่อนที่ยอดกล้าจะแก้มือสำเร็จขาดลอยงดงามในการพบกันเป็นคู่เอกศึกมวยมันส์วันศุกร์ วันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 67 เวทีมวยรังสิต

การแข่งขันมวยไทย ศึกมันส์วันศุกร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 67 คู่เอกเจอกัน 121 ปอนด์ โดย ยอดกล้า มวย จ.อุทัยธานี เคยแพ้ เพชรอนุวัฒน์ มวยอุบลราชธานีมาแล้วหนหนึ่ง เรตเปิดยอดกล้าต่อ 5-3 กรรมการ ดอนชัย ทาธิ เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก ยอดกล้าหน้าเสื่อดีเป็นต่อ 2-1 

ยก 2 เพชรอนุวัฒน์ได้ช่วงที่สูงยาวกว่า คอยสาดแข้งขวาไม่ยอมให้ยอดกล้า มวยซ้ายทำอะไรได้ถนัด เกมดำเดินไปแบบตื่นเต้น มีแลกกันเป็นระยะ ดูเพชรอนุวัฒน์มั่นใจมาก หมดยกยอดกล้าต่อ 5-3 

ยก 3 แลกวงในกันอย่างสนุก ยอดกล้าดันสู้โดยที่เพชรอนุวัฒน์ก็ไม่มียอม แลกกันชนิดท่ามกลางความตื่นเต้น แต่ยอดกล้าเริ่มได้เปรียบเมื่อดักศอกจนเพชรอนุวัฒน์หน้าย่น แต่ยังแข็งใจโต้ตลอด ทว่ายอดกล้าทำได้จะแจ้งกว่าชัดเจน ราคาเริ่มขยับ หมดยกยอดกล้าต่อ 8-1 

ยก 4 เพชรอนุวัฒน์ไม่ละความพยายาม เดินเตะถีบอุตลุด มีศอกสลับด้วยแต่ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลย ยอดกล้าคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ตลอดจนท่านรองลุ้นไม่ขึ้น หมดยกยอดกล้าต่อไร้ราคา 

ยกสุดท้าย ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยได้แต่ทว่าไม่มีดวงเอาเสียเลย ยอดกล้าคุมเกมเอาไว้ได้หมด ครบยกไม่มีปัญหายอดกล้าเป็นฝ่ายชนะแต้มขาดลอย แก้มือสำเร็จงดงาม 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ยอดขุนพล เกียรติจำรูญ แพ้น็อกยก 2 นำเจริญ บุญลานนามวยไทย, ยอดศิลป์ รถสวยจ่าเจตสายพริ้ว เกิดอุบัติเหตุการแข่งขัน จนกรรมการต้องตัดสินใจยกเลิกไม่มีการแข่งขันในการพบกับ ไอโตะ ลูกคลองตัน, เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย พยายามสู้อย่างเต็มที่ แต่ทว่าต้านความสดแกร่งไม่อยู่ ก่อนโดนแข้งซ้ายเต็มกราม แพ้น็อก ชาติทวี สจ.จอยปราจีน ในยกที่ 3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport