ฝ่ายจัดประกาศเลื่อนไฟต์ "บัวขาว-ปาเกียว" แจงเหตุสุดวิสัยยันชกแน่ปี 2024

ผู้จัดการแข่งขัน ประกาศเลื่อนศึกดวลกำปั้น ไฟต์หยุดโลก ระหว่าง นักชกในตํานาน แมนนี่ ปาเกียว กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ออกไปก่อน ด้วยเหตุผลสุดวิสัย จึงจำเป็นต้องเลื่อนวันจัดแข่งขันในประเทศไทยออกไปก่อน อย่างไรก็ตามยืนยันงานจะยังคงเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และสมการรอคอยอย่างแน่นอนในปี 2024

คณะผู้จัดการแข่งขันศึกดวลกําปั้นของ 2 นักชกในตํานาน แมนนี่ ปาเกียว กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ในไฟต์หยุดโลก "The Match of Legend" ซึ่งเดิมทีกําหนดจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ประกาศอย่างเป็นทางการเลื่อนการแข่งขันในไฟต์ดังกล่าวออกไปก่อน  

ทั้งฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ออกประกาาศระบุว่า ขอเรียนให้ทราบว่าด้วยเหตุสุดวิสัย มีความจําเป็นที่ต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันในประเทศไทยออกไป เพื่อให้งานที่จะเกิดขึ้นยิ่งใหญ่ และสมกับความเป็นไฟต์หยุดโลกที่ทุกคนรอคอย

อย่างไรก็ตามเรายังยืนยันและมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องวันเวลา รวมถึงสถานที่เพื่อให้ทุกท่านได้พบกับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยนี้ ในปี 2567 อย่างแน่นอน โดยแฟนๆกีฬาที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียด และความคืบหน้าของ "The Match of Legend" อย่างเป็นทางการได้ทางเว็บไซต์ www.freshairfestival.co.th เร็วๆ นี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport