3 ซุปตาร์กีฬาไทย "ตะวันฉาย-ชนาธิป-ตังค์-" ร่วมแคมเปญแบรนด์ดังออฟไวท์

ตะวันฉาย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม นักชกชื่อดัง พร้อมด้วย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลดัง และ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น อีกหนึ่งแข้งดัง กองกลางทีมชาติไทย ร่วมถ่ายแคมเปญ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2024 โดย อิบราฮิม คามารา กับการรังสรรค์ผลงานการออกแบบที่ต่อยอดมาจากแนวความคิด และแรงบันดาลใจ ผ่านธีม "Homecoming" ผสมผสานวัฒนธรรมอเมริกัน อย่างคาวบอย และดนตรีป็อปยุค 90’s

"ออฟไวท์" (Off-White™) สตรีทแวร์แฟชั่นแบรนด์ดัง ได้คว้านักกีฬาสุดฮอตยอดนิยม 3 คน อย่างนักมวยขวัญใจแห่งยุค ตะวันฉาย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม พร้อมด้วย นักฟุตบอลดัง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์และ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น นักฟุตบอลกองกลางทีมชาติไทย มาร่วมถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์ ผ่านแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 โดย อิบราฮิม คามารา ที่รังสรรค์ผลงานการออกแบบที่ต่อยอดมาจากแนวความคิด และแรงบันดาลใจ ผ่านธีม "Homecoming" ผสมผสานวัฒนธรรมอเมริกัน อย่างคาวบอย และดนตรีป็อปยุค 90’s  

รูปแบบดังกล่าวได้พาย้อนกลับไปสู่รากฐานและต้นกำเนิดของแบรนด์ ผ่านการอาศัยองค์ประกอบต่างๆ ที่หยิบยกออกมาสร้างสรรค์เป็นลวดลายพริ้นท์ อาทิ ลวดลาย X-Ray, ตัวเลข Magic number 23, หรือกีฬาบาสเกตบอลที่สอดคล้องกันเพื่อสื่อสารคอลเลกชั่นที่คงความเป็น Off-White™ โดยมี Arrow และ Off logo ที่เปรียบเสมือนอัตลักษณ์ของแบรนด์สอดแทรกอยู่ในทุกๆ ส่วนสำคัญ

พร้อมกันนี้ได้นำเสนอคอมมูนิตี้ที่จะมาถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์ผ่านนักกีฬามากฝีมือและยังมีศิลปินชั้นนำ อาทิ แอน ทองประสม, โบกี้ ณิชชาฎา, ฟรีน สโรชา, มีน นิชคุณ  และ นนน กรภัทร  ซึ่งล้วนมาในโททัลลุคประจำคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของคอลเลกชั่น โดยเน้นย้ำความแตกต่างของวัฒนธรรมตะวันตก และสามารถสื่อสารความเป็นตัวตนที่ดูแตกต่างจากหลากหลายวงการทั้งกีฬา และศิลปิน นักแสดง เพื่อเติมเต็มคอมมูนิตี้ของ Off-White™ ที่ดูเท่ห์ และสปอร์ต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport