เป๊ป กุมขมับ!วอล์คเกอร์ ชวดซ้อมก่อนฟัด อินเตอร์ ชิงถ้วยหูใหญ่

เป๊ป กุมขมับ!วอล์คเกอร์ ชวดซ้อมก่อนฟัด อินเตอร์ ชิงถ้วยหูใหญ่
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุว่า ไคล วอล์คเกอร์ แบ็คขวาสายสปีดมีปัญหาเจ็บหลังจนทำให้ลงซ้อมไม่ได้เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย. ก่อนการฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้

แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์สองรายการแล้วในซีซั่นนี้ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ พวกเขาจึงหวังเอาชนะ อินเตอร์ ให้ได้ในเกมที่ อิสตันบูล เพื่อคว้าแชมป์บิ๊กเอียร์เป็นครั้งแรกของสโมสร อีกทั้งเป็นการสร้างประวัติศาสตร์คว้าสามแชมป์เป็นครั้งแรกของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เช่นกัน

กระนั้นก็ดี ในการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย. ที่ ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ซึ่ง เรือใบสีฟ้า เปิดให้สื่อได้เข้าชมนั้น วอล์คเกอร์ กองหลังจอมเก๋าซึ่งซีซั่นนี้กลับมาระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และมีลุ้นพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ไม่ได้ลงซ้อมเนื่องจากเจ็บหลังจากการระบุของกุนซือกาตาลัน

"เขามีปัญหาที่หลังนิดหน่อย เมื่อวานนี้เขาไม่รู้สึกดี วันนี้เขาดีขึ้นเล็กน้อย แต่เราไม่อยากเสี่ยง เราจะรอดูกันต่ออีกสองวัน" กวาร์ดิโอล่า เอ่ย

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สเปอร์ส กองหลังวัย 33 ปีลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งสิ้น 253 นัด และได้แชมป์ 13 รายการโดยในจำนวนนี้เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 ครั้ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X