มีแผนเด็ด!บาสโตนี่ ลั่นพร้อมปะทะ ฮาลันด์ เกมชิงถ้วยชปล.

อเลสซานโดร บาสโตนี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าศึกษาวิธีรับมือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ เอาไว้แล้วก่อนเผชิญหน้ากันในเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก วันเสาร์นี้

บาสโตนี่ ยอมรับว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งเนื่องจากพวกเขาแสดงให้เห็นว่าคว้าแชมป์ได้สองรายการแล้วในซีซั่นนี้ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ จึงแน่นอนว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สแปนิชหวังกำชัยที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม อีกเกมเพื่อสร้างผลงานคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

กระนั้นก็ดี ขณะแถลงข่าวเมื่อ 6 มิ.ย. บาสโตนี่ ระบุว่าเขามีแผนที่จะจัดการ ฮาลันด์ อยู่ในใจแล้วโดยดาวเตะวัย 24 ปีไม่ปิดบังว่าศึกษาแนวทางการเล่นของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังทีม เรอัล มาดริด อย่างหนักเนื่องจากดาวเตะชาวเมืองไส้กรอกประกบหัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรอบรองชนะเลิศนัดแรกซึ่งทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ที่ เบร์นาเบว

"เราดูเกมของ ซิตี้ กันเยอะมาก เรารู้คุณค่าของพวกเขา และเรารู้ว่าพวกเขาสามารถสร้างปัญหาให้เราได้" กองหลังอิตาเลี่ยนเอ่ย

"เราจะวิเคราะห์กันมากขึ้นในอีกสองวันข้างหน้า พวกเขาซื้อ ฮาลันด์ เพื่อคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ ซิตี้ ไม่ได้มีแค่เขา พวกเขามีนักเตะหลายรายซึ่งสามารถสร้างปัญหาให้เราได้"

"ผมได้ดูวิดีโอของ รือดิเกอร์ เราจะพยายามยึดเขาเป็นแบบอย่าง แต่มันไม่ใช่แค่ ฮาลันด์ กับ อินเตอร์ และเราจะพยายามหยุดพวกเขาทั้งทีม"

"เราจำเป็นต้องลงสนาม และเล่นฟุตบอลกันด้วยความสบายใจ เป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะเป็นต่อ แต่เราไม่มีความกลัว ผมรอการลงสนามไม่ไหวแล้ว"

สำหรับเกมที่ บาสโตนี่ เอ่ยถึง ฮาลันด์ โดน รือดิเกอร์ ใส่กุญแจมือจนกระดิกไม่ออก และได้สัมผัสบอลเพียงแค่ 21 ครั้งเท่านั้นซึ่งทำให้ มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงดุให้คะแนนความสามารถสตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า ในเกมที่ว่าแค่ 3/10

อย่างไรก็ดี แฟนบอลพากันช็อกตาตั้งที่นัดต่อมา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ราชันชุดขาว เลือกส่ง เอแดร์ มิลิเตา ที่พ้นโทษแบนลงเล่นแทน รือดิเกอร์ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม และกองหลังทีมชาติ บราซิล ไม่อาจสานต่อผลงานของดาวเตะด๊อยช์ได้จนทำให้ทีมจาก ลา ลีกา บุกไปแพ้เละเทะ 4-0


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport