เล่นสไตล์เดิม!อินซากี้ลั่นอินเตอร์ไม่กลัวแมนซิตี้

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ ประกาศชัด ทีมของตนจะลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ โดยที่ไม่เกรงกลัวอีกฝ่าย แต่ก็ยกย่องให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ครบเครื่องเหมือนกัน

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่าทีมของตนจะเล่นด้วยสไตล์เดิมในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ และจะไม่เกรงกลัว "เรือใบสีฟ้า" แต่อย่างใด

หลายคนมองว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นต่อ อินเตอร์ เยอะมากๆ กับการลงเล่นนัดชิงดำ หลังจากพวกเขาดูมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าและมีฟอร์มโดยรวมที่โดดเด่นกว่า นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังมีโมเมนตัมที่ดีด้วยหลังได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ มาครอง แต่ทาง อินเตอร์ ก็มีแชมป์ โคปปา อิตาเลีย กับ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ติดมือมาแล้วเหมือนกัน

อินซากี้ เผยว่า "ผมชอบฉายา ราชาบอลถ้วย นะ ผมมีทีมที่แข็งแกร่งให้ใช้งานอยู่เสมอทั้งตอนคุม ลาซิโอ และ อินเตอร์ ในนัดชิงชนะเลิศน่ะเรามักจะเปิดเกมบุกใส่คู่แข่งและเล่นเกมรับได้ดีอยู่เสมอ ซึ่งเราก็จะทำแบบนั้นในเกมที่เจอกับ ซิตี้"

"แน่นอน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดของโลก ผมจะพูดแบบนั้นอยู่เสมอไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม แต่เราไม่เกรงกลัวใดๆ ทั้งนั้น แม้ว่าเราจะเคารพ ซิตี้ อย่างมากก็เถอะ ซิตี้ ไล่ล่าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหลายปีแล้ว นั่นจะทำให้เรามีความได้เปรียบเรื่องสภาพจิตใจรึเปล่าน่ะเหรอ ? ก็คงต้องรอดูกันนั่นแหละ"

"ยิ่งผมได้ดูเกมนั้น (นัดชิงชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ) มากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเข้าใจมากขึ้นเท่านั้นว่าทำไมพวกเขาถึงได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเยอะมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะทั้งด้านเทคนิคหรือด้านสภาพร่างกาย แต่ตลอดเส้นทางก่อนมาถึงรอบชิงชนะเลิศน่ะเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถต่อกรกับหลายทีมได้ เราต้องจำกัดเวลาที่พวกเขาจะได้เล่นกับบอล และไล่ปิดพื้นที่ทุกพื้นที่ในสนามให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport