ศึกที่ชาวอังกฤษรอชม! แฮร์รี่ เคน สุดตื่นเต้นดวล จู๊ด เบลลิงแฮม รอบตัดเชือก ชปล.

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก แต่ยันยามสู้ในสนาม ไม่มีคำว่าเพื่อน

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าชาวอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค เผยถึงความรู้สึกที่จะได้ดวลกับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ที่้อยู่กับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ฤดูกาลนี้ 

"เสือใต้" ผ่านรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการปราบ อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 ส่วน "ราชันชุดขาว" โค่นแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการดวลจุดโทษชนะ (4-3) หลังรวมสองนัดเสมอกัน 4-4   

"แน่นอนว่า จู๊ด กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด ซึ่งผมเองก็แฮปปี้ไปกับเขาเช่นกัน แต่มันก็คงจะเป็นอีกหนึ่งศึกสำคัญของผมในการเจอกับทีมของเขา"

"ผมคิดว่าเราสองคนต่างออกมาค้าแข้งต่างแดน เพื่อควานหาความสำเร็จ และการที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบนี้ คงจะเป็นอะไรที่น่าสนุกสำหรับเรา ซึ่งผมเองก็เชื่อมั่นว่า จะมีแฟนบอลชาวอังกฤษจำนวนไม่น้อย ที่เฝ้ารอดูพวกเรา"

"ตอนเจอกัน ผมจะทักทายเขาแน่นอน แต่ทันทีที่้เราก้าวเท้าลงสนาม ต่างฝ่ายต่างก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมของตัวเอง" กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี กล่าว 

สำหรับเกมแรก บาเยิร์น จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ เรอัล มาดริด วันอังคารที่ 30 เมษายน ก่อนออกไปเยือน "ราชันชุดขาว" ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เกมเลกสอง วันพุธที่ 8 พฤษภาคม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport