ไม่พลาดอีกใช่มั้ย?โรนัลด์ อารัวโฮ สุดห้าวขอพา บาร์เซโลน่า บุกคว่ำ มาดริด

โรนัลโด อารัวโฮ กองหลังทีม บาร์เซโลน่า แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะพาทีมบุกไปสยบ เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอนในเกม ลา ลีกา วันอาทิตย์นี้เพื่อลบล้างความผิดหวังที่เพิ่งตกรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

อารัวโฮ กองหลังทีมชาติ อุรุกวัย ก่อความผิดพลาดจนโดนไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 29 จากการทำฟาวล์ แบรดลีย์ บาร์โคล่า ก่อนที่คู่แข่งจะหลุดเข้าเขตโทษในเกมเปิดบ้านต้อนรับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองซึ่งส่งผลให้ยักษ์ใหญ่ของลีกกระทิงดุพ่ายคารังยับเยิน 4-1 กระเด็นตกรอบด้วยสกอร์รวม 6-3

หลังเกมจบลง อารัวโฮ โพสต์ข้อความขอโทษจากการทำผิด ขณะที่ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเอ่ยกับสื่อตำหนิดาวเตะละตินว่าสร้างความเสียหายให้กับทีม

"คุณก็รู้ว่าในสถานการณ์ที่สำคัญแบบนั้น คุณต้องแน่ใจว่าจะเข้าหาบอลได้ หากคุณทำไม่ได้ และผมไม่รู้ว่าเขาสัมผัสโดนบอลหรือเปล่า คุณจำเป็นต้องอยู่ห่างเอาไว้" กุนโดกัน เอ่ย

"ผมอยากเสียประตูมากกว่าที่จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า ผมไม่รู้ว่าเขาเข้าหาบอลได้หรือเปล่า แต่บางทีเขาน่าจะปล่อยให้ผู้รักษาประตูเซฟเรา หรือแม้จะเสียประตูก็ได้เพราะการเสียนักเตะตั้งแต่ต้นเกมฆ่าเกมของคุณ"

ด้าน อารัวโฮ ซึ่งโพสต์ขอโทษไปแล้วเคลื่อนไหวอีกรอบหลังโดนเพื่อนร่วมทืมวิจารณ์ว่า "ผมอยากเก็บมันเอาไว้คิดด้วยตัวเองมากกว่า ผมเสียใจเช่นเดียวกับแฟน บาร์เซโลน่า ทุกคนสำหรับใบแดง มันเป็นจังหวะ 50-50 และผู้ตัดสินตัดสินใจ มันเจ็บปวด ผมขอโทษ ฟุตบอลเป็นแบบนี้ เราคือ บาร์เซโลน่า เรามีนักเตะหนุ่มที่จะต่อสู้เพื่อ แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีหน้า และผมมั่นใจว่าเราจะนำความสำเร็จมามอบให้พวกเขาได้"

พร้อมกันนี้ กองหลังอเมริกาใต้โวลั่นด้วยว่าจะพาทีมบุกไปสยบ เรอัล มาดริด ในเกม เอล กลาซิโก้ วันอาทิตย์นี้เพื่อลบล้างความผิดหวังจากถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

"เราจะใช้เกม เอล กลาซิโก้ เป็นการล้างแค้นที่สำคัญ เรามีโอกาสต่อสู้เพื่อฟุตบอลลีกซึ่งยังเป็นรายการที่เหลืออยู่สำหรับเรา ผมคิดว่าเรามีโอกาสชนะเกม เอล กลาซิโก้ เราต้องต่อสู้เพื่อแชมป์ลีกจนถึงที่สุด เราจะต้องลดช่องว่างของแต้ม" อารัวโฮ เอ่ยโดยเกมแรกของซีซั่น บาร์ซ่า แพ้ เรอัล มาดริด คารัง 2-1 ช่วงปลายเดือนต.ค. ขณะที่ปัจจุบันพวกเขาในฐานะรองจ่าฝูงมีแต้มตามหลัง ราชันชุดขาว แปดแต้ม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport