เป็นทีมอื่นร่วงไปแล้ว! จู๊ด เบลลิ่งแฮม โวแข้ง มาดริด จิตแข็งช่วยกำราบ แมนซิตี้

จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ดังทีม เรอัล มาดริด ยอมรับตามตรง แมนฯ ซิตี้ มีเพลงเตะที่น่าเกรงขาม แต่ขุนพล ราชันชุดขาว แข็งแกร่งมากพอที่จะรับมือได้ ก่อนผ่านเข้ารอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก จากการดวลลูกโทษล้ม เรือใบสีฟ้า คารังหลังเกมจบลงผลเสมอจากสกอร์รวม 4-4 ในการฟาดแข้งที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย.

เรอัล มาดริด ตกอยู่ในสภาพเสียเปรียบเล็กน้อยเนื่องจากต้องบุกมาเยือน แมนฯ ซิตี้ หลังจากเกมแรกเสมอกับทีมแชมป์เก่าในบ้าน 3-3 และแม้จะโดนเจ้าบ้านบุกเข้าใส่ตลอดทั้งเกม แต่ทีมจาก ลา ลีกา ชิงนำไปก่อนจาก โรดรีโก้ ในนาทีที่ 12 ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ตีเสมอให้ เรือใบสีฟ้า ได้ในนาทีที่ 76 ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเสมอกัน 1-1 ในเวลา 120 นาที และต้องดวลลูกโทษตัดสินซึ่ง ราชันชุดขาว กำชัยได้สำเร็จ

"มันน่าโล่งอก คุณต้องทุ่มเททุกอย่างในเกมนี้ ผมเคยเล่นกับ ซิตี้ มาก่อน และพวกเขาเล่นงานคุณได้ ขาของผมแทบไม่มีแรงเหลืออีกแล้วหลังจบเกม" กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เอ่ย

"มันเป็นเกมที่ยากมาก พวกเขาครองบอลตลอดเวลา และบุกเข้าใส่คุณ ทีมส่วนใหญ่จบเห่ไปแล้วเมื่อ ซิตี้ จู่โจมคุณแบบนี้ แต่เรายืนหยัดกันได้เป็นอย่างดี"

"ผมไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่าจะมีช่วงเวลาแบบนี้กับ เรอัล มันเป็นความรู้สึกที่เยี่้ยมมากเมื่อคุณได้เล่นให้สโมสรโดยมีตราสัญลักษณ์อยู่บนอกเสื้อ หวังว่าเราจะมีคืนแบบนี้มากขึ้นอีก"

"จุดแข็งของเราคือ คาร์โล อันเชล็อตติ หากทางให้นักเตะได้เล่นอย่างมีอิสระ เขาทำให้คุณมีความเยือกเย็น และมั่นใจ  ผมเห็นเขาหาวด้วย เขาบอกว่าช่วยลงไปในสนามและทำให้เขาตื่นเต้นหน่อย"

"คุณต้องมองว่ามันเป็นความรับผิดชอบไม่ใช่ความกดดันหากคุณต้องการเล่นให้กับทีมอย่าง เรอัล มาดริด วันนี้เรามีจิตใจที่สงบนิ่ง"

"มันงดงามมาก น้องชายของผมมาอยู่ที่นี่ด้วย เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นผมเล่นให้ มาดริด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport