คู่ควรมั้ย?บ่อนยกแข้ง มาดริด เต็งจ๋าคว้าบัลลงดอร์

เบตแฟร์ บริษัทรับพนันคลอดอัตราต่อรองนักเตะที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ ไปครองอีกรอบโดยล่าสุดยกให้ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ผงาดขึ้นเป็นเต็งหนึ่ง

เบตแฟร์ เผยอัตราต่อรองนักเตะที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ ล่าสุดออกมาเมื่อ 18 เม.ย. หลังผ่านพ้นการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองซึ่งปรากฏว่า เรอัล มาดริด , บาเยิร์น มิวนิค , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ดอร์ทมุนด์ ลอยลำเข้าสู่รอบตัดเชือก

ต่อกรณีดังกล่าว เบตแฟร์ กำหนดอัตราต่อรองให้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ รั้งเต็งหนึ่งที่จะได้ครองรางวัล บัลลงดอร์ นับตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เขาย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังจากแชมป์รายการดังกล่าว 14 สมัยเขี่ย แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า และเต็งหนึ่งของถ้วยใบนี้ร่วงตกรอบแปดทีมสุดท้ายได้ด้วยการดวลลูกโทษตัดสิน

สำหรับผลงานส่วนตัวของ เบลลิ่งแฮม ในซีซั่นนี้ เขายิงได้ 20 ประตูและ 9 แออสซิสต์จากการลงสนาม 34 นัดในทุกรายการพา ราชันชุดขาว นำหน้าเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา เหนือ บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงแปดแต้มโดยทั้งสองทีมมีคิวบู๊กันในเกม กลาซิโก้ ที่ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์นี้

ทั้งนี้ นักเตะอิงลิชคนสุดท้ายที่ได้รางวัล บัลลงดอร์ ได้แก่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งครองตำแหน่งในปี 2001 สมัยค้าเกือกกับ ลิเวอร์พูล

อัตราต่อรองล่าสุดนักเตะที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ ของ เบตแฟร์

จู๊ด เบลลิ่งแฮม 10-3

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ 7-2

แฮร์รี่ เคน 4-1

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ 5-1

ลิโอเนล เมสซี่ 9-1

โรดรี้ 12-1


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport