เหยียบให้จม!อดีตหอกดังแซะแรง แมนซิตี้ หลังตกรอบถ้วยชปล.

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าจอมพเนจรโพสต์ข้อความเย้ยใส่ แมนฯ ซิตี้ อย่างรุนแรงหลังจาก เรือใบสีฟ้า พลาดท่าตกรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก คาบ้านจากการพ่ายดวลลูกโทษต่อ เรอัล มาดริด

แมนฯ ซิตี้ ในฐานะแชมป์เก่า และเต็งหนึ่งไม่อาจกำราบ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยในรังของตัวเองได้จากการฟาดแข้งรอบแปดทีมนัดสองเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ในเวลา 120 นาที และเสมอกันด้วยสกอร์รวม 4-4 ก่อนที่ทีมจาก ลา ลีกา จะชนะการดวลลูกโทษชี้ขาด

หลังจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ป้องกันแชมป์หูใหญ่ไม่สำเร็จ คอลลีมอร์ ซึ่งเคยเป็นหัวหอกของ ฟอเรสต์ , ลิเวอร์พูล , แอสตัน วิลล่า , เลสเตอร์ และ ฯลฯ ได้โพสต์ข้อความเย้ย เรือใบสีฟ้า พร้อมทั้งใช้ภาพประกอบเป็นรูปที่ วิลล่า , ฟอเรสต์ , ลิเวอร์พูล และ เซลติก เคยได้ชูถ้วยบิ๊กเอียร์

"อย่าลืมนะหนูๆ หนูจะเป็นทีมใหญ่ได้เมื่อหนูได้แชมป์ยูโรเปี้ยนคัพ และหนูจะเป็นทีมใหญ่ได้อย่างแท้จริงเมื่อหนูได้มันมาโดยที่ไม่ได้คิดโกง" คอลลีมอร์ โพสต์

ทั้งนี้ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เจตนาระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ทำผิดกฏการใช้เงินมากถึง 115 ครั้ง แต่ยังไม่ได้รับบทลงโทษโดยก่อนหน้านี้เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าควรลงโทษทีมจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยการริบแชมป์เพื่อรักษาความสำคัญแห่งศักดิ์ศรีของเกมกีฬาเอาไว้

อนึ่ง แมนฯ ซิตี้ มีคิวลงเล่นเกมต่อไปในศึก เอฟเอคัพ รอบตัดเชือกบู๊กับ เชลซี เสาร์นี้ซึ่งเป็นอีกรายการที่พวกเขาได้แชมป์เมื่อซีซั่นก่อน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport