ต้องได้แต่ง "เฟอร์รารี" ลุ้นทุบโบนัสศึก ONE ลุมพินี 56 เป็นค่าสินสอดแต่งแฟนสาว

"เฟอร์รารี" เสริมแกร่งอาวุธหมายสยบ "มาฟลุด" เพิ่มสถิติชนะรวด 4 ไฟต์ติด ลุ้นทุบโบนัสแตกครั้งแรกนำเงินไปแต่งแฟนสาว

"เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์" นักสู้ไอคิวเด่น วัย 26 ปี จากสุราษฎร์ธานี มุ่งมั่นอยากคว้าเงินโบนัส 3.5 แสนบาท เป็นครั้งแรกในการเจอกับ "มาฟลุด ตูปิเยฟ" มวยหมัดเชิงเก๋า วัย 33 ปี จากอุซเบกิสถาน ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 56 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ เพื่อนำเงินก้อนดังกล่าวไปสมทบใช้จ่ายในพิธีแต่งงานกับแฟนสาวในเดือน พ.ค.นี้

ตลอด 5 ไฟต์ที่ผ่านมาในศึก ONE ลุมพินี "เฟอร์รารี" เจ้าของรางวัลยอดมวยปี 2564 และแชมป์สนามมวยช่อง 7 สี รุ่น 135 ป. ทำผลงานดีขึ้นต่อเนื่อง โดยเก็บชัยชนะได้รวดใน 3 ไฟต์หลังสุด แต่สิ่งหนึ่งที่ยังค้างคาใจเจ้าตัวอยู่คือยังไม่สามารถคว้ารางวัลโบนัสมาครองได้เลย รอบนี้จึงเน้นเสริมความหนักของอาวุธมาเป็นพิเศษหวังลุ้นน็อก "มาฟลุด" แบบไม่ครบยกให้ได้

"ผมซ้อมมาแบบเต็มร้อย พยายามเน้นหาจังหวะออกอาวุธให้คมๆหนักๆ หวังผลให้โจมตีคู่ชกได้แรงมากที่สุด พร้อมเปิดเกมเดินลุยเข้าใส่ มาฟลุด ก่อนอย่างแน่นอน ถ้ามีโอกาสจังหวะปิดเกมเร็วได้ ผมจะไม่ลังเลเหมือนไฟต์ที่ผ่านๆมา ส่วนจุดตัดสินเกมของไฟต์นี้ ผมมองว่าถ้าเขาคลำเป้าหาตัวผมไม่เจอ ก็น่าจะเป็นฝั่งผมที่มีความเร็วมากกว่า หาจังหวะโจมตีใส่เขาได้เข้าเป้ามากกว่าครับ"

หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ "เฟอร์รารี" อยากทุบโบนัสให้แตกได้สำเร็จ คือต้องการนำเงินไปสมทบเป็นค่าสินสอดในพิธีแต่งงานของตนเองกับ "น้องอาร์ต" แฟนสาว ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงเดือน พ.ค.นี้ โดยการมีคู่ครองที่ดีอยู่เคียงข้างถือเป็นกำลังใจชั้นยอดที่ทำให้ตัวเองอยากสู้มากยิ่งขึ้น

"ไฟต์นี้ถ้ามีโอกาสผมอยากปิดเกมเร็วคู่ชกให้ได้ เพราะหลายคนเชียร์ให้ผมคว้ารางวัลโบนัสครั้งแรกให้ได้สักที เพื่อนำไปสมทบเป็นค่าสินสอดให้กับ น้องอาร์ต ซึ่งเรากำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 18 พ.ค.นี้ ตอนนี้เราเตรียมงานคืบหน้าไปมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ผมกำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงเต็มที่ครับ"

"น้องอาร์ตกับผม เราสองคนมีการพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา บางครั้งผมซ้อมกลับมาเหนื่อยๆ เขาก็จะคอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจผมอยู่เสมอ เขาบอกผมเสมอว่าเวลาขึ้นชกห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะเขาเป็นห่วงกลัวผมเจ็บ ตั้งแต่มีเขาเข้ามาในชีวิตทำให้ผมมีกำลังใจฮึดอยากสู้ขึ้นมากครับ"

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport