ม้วนเดียวจบ! ธงน้อยมาเหนือทุกขุมชนะแต้มซุปเปอร์เล็กขาดลอย

ธงน้อย ว.สังข์ประไพ อาศัยความแกร่งเดินเตะต่อยมีศอกมีเข่าสลับจน ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์ ต้านไม่ไหว แม้พยายามโต้คืนแต่ทำอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายเป็นธงน้อยที่เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบขาดลอย

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มี.ค. 2567 ที่ เวทีมวยรังสิต  คู่เอก ธงน้อย ไฟต์เตอร์มวยไทย(แดง) พบ ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์ เจอกันพิกัด 135 ปอนด์ โดยเรตเปิดให้ธงน้อย มวย จ.ศรีสะเกษ เป็นต่อ 3-2 สำหรับซุปเปอร์เล็ก เป็นชาวขอนแก่น หมดยกแรก ธงน้อยต่อ 7-4  ยก 2 รูปร่างสูสีถนัดขวาทั้งคู่ เปิดเกมแลกกันไปมาทั้งวงนอกวงใน เกมเรื่อยๆ ยังไม่เร่งรีบ ผลัดกันทำ แต่ธงน้อยคุมเกมดีกว่า หมดยกธงน้อยต่อ 3-1 

ยก 3 เกมตื่นเต้นยิ่งขึ้น ซุปเปอร์เล็กเดินเร็วขึ้น พยายามใช้ความสดบดใส่ แต่ธงน้อยมีตอบโต้ทั้งหมัดศอกและก็ตอกจนซุปเปอร์เล็กเอียงเสียรูปมวย จากนั้นเกมก็ตกเป็นของธงน้อยที่ทำได้จะแจ้งเห็นๆ จนราคาขยับ หมดยกธงน้อยต่อ 8-1 

ยก 4 ธงน้อยเดินขู่บดเบียดทั้งวงนอกวงใน ซุปเปอร์เล็กพยายามโต้ทั้งหมัดเข่าแลกกันน่าดู แต่ธงน้อยอาวุธเด็ดกว่า ยิ่งชกราคายิ่งขาด ในขณะที่ซุปเปอร์เล็กเอาคืนไม่ได้ หมดยกธงน้อยต่อขาด 

ยกสุดท้าย ซุปเปอร์เล็กหวังสร้างปาฏิหาริย์แต่ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลย ธงน้อยคุมสถานการณ์ไว้ได้ ครบยกไม่มีปัญหา ธงน้อยเป็นฝ่ายชนะคะแนนขาดลอยม้วนเดียวจบ 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ขวัญใจ เกียรติชัยยุทธ ชนะน็อก เก่งลูกไก่ คนเมืองช้างฟาร์ม ยก 4, เจมส์ศักดิ์ ดาบรันสารคาม แพ้คะแนน ชามะนาว ม.ราชภัฏอุบล, ยอดธงไท ไฟต์เตอร์มวยไทย แพ้คะแนน ปฏักนิล ซินบีมวยไทย ขาดลอย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport