ขุนศึกเอิร์ธได้ลูกขยันพลิกแซงชนะแต้มขจรศักดิ์ยกท้าย

ขุนศึกเอิร์ธ อ.ขวัญเมือง พลิกเกมจากที่เป็นรอง ใช้ความขยันเดินอัดแข้งแทงเข่าจน ขจรศักดิ์ สีโอปอล หมดแรงต้านไม่ไหวก่อนที่ ขุนศึกเอิร์ธ จะเป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปแบบพลิกล็อกสะใจ

ศึกพันธมิตรมวยไทย ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ประจำวันจันทร์ ที่ 18 มีนาคม 2567 คู่เอก ขุนศึกเอิร์ธ อ. ขวัญเมือง (แดง) พบ ขจรศักดิ์ สีโอปอล พิกัด 119 ปอนด์ โดยขุนศึกเอิร์ธ ชื่อเดิมคือ เวียร์ เอ็นนี้มวยไทย เป็นชาว จ.ตรัง ส่วนขจรศักดิ์ อยู่สุราษฏธานีร์ กรรมการผู้ห้ามคือ เกรียงไกร น้อยเกิด หมดยกแรก  ขจรศักดิ์ต่อก่อน 5-4 

 ยก 2 ขุนศึกเอิร์ธ แพ้มา 2 ไฟท์ติดลงทุนเดินเตะขวาต่อยขวา ขจรศักดิ์ ที่รูปร่างสูสีกัน มีโต้แลกกันน่าดู แต่เบียดแล้ว ขุนศึกเอิร์ธ ทำได้ดีกว่าหมดยก ขุนศึกเอิร์ธ ต่อ 5-3

 ยก3 เกมชกยังคง เร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกกันอย่างน่าดูบางช่วงมีศอกด้วยแต่ ยังไม่มีใครพลาด แต่ภาพรวม ยังเป็นจุนศึกเอิร์ธ ที่ทำได้ดีกว่าหมดยก ขุนศึกเอิร์ธ ต่อ 7-4 

 ยก 4 ขุนศึกเอิร์ธ ยังลุยเหมือนเดิม พยายาม อัดให้อยู่ แต่คราวนี้มาเจอขจรศักดิ์ ใช้จังหวะ ฝีมือเตะแล้วเกมพลิกทันที จากนั้น ขจรศักดิ์ใช้ความได้เปรียบวาดแข้งใส่เน้น ๆ โดยที่ ขุนศึกเอิร์ธ ไม่มียอมแพ้ แบกสู้กันตลอดจนเรียกเสียงเชียร์กระหึ่ม  หมดยก ขจรศักดิ์ ทำได้ดีพลิกต่อ 4-1 

 ยกสุดท้าย ไม่มีอะไรจะเสีย ขุนศึกเอิร์ธ รวบรวมพละกำลังเดินเตะขวาประกบตีหนักๆ และได้ผลเมื่อ ขจรศักดิ์ที่แรกๆ พอโต้ได้ แค่พอโดนบดหนักๆ ชักหมดแรง ขุนศึกเอิร์ธ ลุยทำ 2 ยกเต็มก่อนจะมาผ่อนเกมแสดงถึงความมั่นใจเต็มที่ ครบยก ขุนศึกเอิร์ธ ต่อขาด เป็นฝ่ายชชนะคะแนน ไปแบบพลิกล็อก ช่วงโค้งสุดท้าย

 สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีกังนึ้ เอฟวัน เพชรมวยไทย ขึ้นไปเป็นรอง 2-1 ก่อนใช้รูปร่างความสดบดเอา ชนะคะแนน เดชณรงค์ B.S.มวยไทย ไปแบบขาดลอย, แพ็ตตี้ ส.พงษ์อมร ได้จังหวะงัดศอกใส่เต็มแรงเอา ชนะน็อก  ฤทธิไกรภพ เฟี๊ยตปทุม ยก 3, ฉลามทอง สิงห์มาวิน พยายามฮึดลุยหวังพลิกเกมอย่างเต็มที่ แต่ไม่อาจทำอะไรได้ ก่อนแพ้คะแนน เพชรเอก ศิษย์บิ๊กแจ๊สคนรักปทุม ไปแบบสนุกดุเดือด


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport