"กุหลาบดำ" การันตี "ไท" น้องรักแกร่งกว่าเดิมพร้อมบู๊ศึก ONE ลุมพินี 57

"กุหลาบดำ" การันตี "ไท" จะกลับมาแกร่งกว่าเดิมเพื่อล่าแต้มชัยแรกเหนือ "ธานท์ ซิน" พร้อมบู๊สนุกสะใจแฟนมวย ในศึก ONE ลุมพินี 57

"กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย" เจ้าของฉายา "ซ้ายอุกกาบาต" วัย 25 ปี จากสุรินทร์ พูดถึงความพร้อมล่าสุดของ "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย" น้องชายสุดที่รัก วัย 22 ปี ที่เตรียมกลับคืนรายการอีกครั้งในรอบกว่า 10 เดือน โดยจะพบกับ "ธานท์ ซิน" จอมบู๊โหด วัย 19 ปี จากเมียนมา ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 136 ป. ศึก ONE ลุมพินี 57 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 29 มี.ค.นี้ 

โดยครั้งนี้ "กุหลาบดำ" รับอาสามาติวเข้มให้น้องชายด้วยตัวเองหลังจากที่ "ไท" หายหน้าจาก ONE ลุมพินี ไปนาน และเชื่อมั่นว่าน้องชายของตนจะสามารถคืนฟอร์มเก่งและกลับมาแก้ตัวได้ในไฟต์นี้อย่างแน่นอน 

"ไท น้องชายของผมหายหน้าจากรายการไปหลายเดือน เนื่องจากมีอาการป่วยเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง และหยุดพักรักษาร่างกายไปนาน เพิ่งได้โอกาสกลับมาชกได้อีกครั้งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเอาชนะน็อกคู่ชกได้ยกแรกในการแข่งขันที่สมุยครับ"

"ไฟต์นี้ ผมได้ติวเข้ม ไท เป็นพิเศษในเรื่องของการออกหมัด ผมเน้นให้น้องออกอาวุธให้ไวและคมขึ้นมากกว่าเดิม รวมถึงมีเน้นเตะขาคู่ต่อสู้เพิ่มเข้ามาด้วย" 

"ผมมั่นใจว่า ไท จะทำผลงานออกมาได้ดี แม้ว่า ธานท์ ซิน จะมีฝีมือที่ดีมากก็ตาม ผมมองว่าทั้งสองคนจะทำผลงานการชกออกมาได้สนุกและดุเดือด ฝ่ายไหนพลาดก่อนมีโอกาสหล่นได้สูง เป็นการประกบคู่ที่จะสู้ได้ถูกใจแฟนมวยแน่นอนครับ"

หลังส่งแรงใจเชียร์น้องชายเต็มที่ในวันศุกร์นี้ สัปดาห์ถัดไปถึงคิว "กุหลาบดำ" ต้องออกโรงเผชิญหน้ากับรุ่นพี่มากประสบการณ์ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" อดีตเจ้าบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) วัย 37 ปี จากสกลนคร ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ งานนี้ "กุหลาบดำ - ไท" สองพี่น้องจากแดนอีสาน จะควงกันเก็บชัยได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน

สำหรับแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport