ยอดนักมวยไทย "ตะวันฉาย" โชว์ปีนผางานอาดิดาสเวิร์คช็อป

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และ ริกะ อิชิเกะ 2 นักสู้จาก วัน แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป SCALE NEW HEIGHTS WITH ADIDAS ของ Adidas Active Skin and Mind กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายก่อนและหลังออกกำลังกาย

อาดิดาส  เปิดประสบการณ์ด้วยการปีนผาจำลองแบบ Bouldering และการปีนผาแบบไม่ใช้เชือกกับ Adidas ไปจนถึงการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Adidas Personal Care และสร้างการรับรู้ถึงความสำคัญของการดูแลผิวและขั้นตอนการดูแลผิวก่อนและหลังการออกกำลังกาย ที่ บาลานซ์ ไคลม์มิ่ง พระราม 9 เมื่อวานก่อน

กิจกรรมดังกล่าว นอกจาก ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และ ริกะ อิชิเกะ แล้ว ยังมีคนดัง และอินฟลูเอนเซอร์อีกหลายรายเข้าร่วม โดยมี อิสระ คุลีเมฆิน ผู้จัดการ Balance Climbing และอดีตนักกีฬาปีนหน้าผาทีมชาติไทย ให้การต้อนรับ และอธิบายถึงการเล่นกีฬาชนิดนี้ และร่วมกิจกรรมวอร์มอัปร่างกายกับโค้ชจาก CURVE BKK เทคนิคการหายใจ และการยืดกล้ามเนื้อ และบรรยายความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการปีนผาจำลอง 

ภายในงานดังกล่าวยังมีกิจกรรมการแข่งขันปีนผาจำลอง พร้อมทั้งมีการให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Adidas Active Skin and Mind และแคมเปญ Your Skin Is Your Ultimate Sports Equipment โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว ไม่ว่าจะเป็น เจลอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั้งสเปรย์ และ โรลออน ซึ่งทั้งหมดมีจำหน่ายที่ Tops Supermarket ทุกสาขา และ www.tops.co.th


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport