นักสู้ใจใหญ่! "อวตาร" อาสาหยุดไร้พ่าย "เคียมรัน" เก็บชัยต่อเนื่องไฟต์ที่ 5

"อวตาร พีเค.แสนชัย" เปิดใจถึงสาเหตุตอยรับการเผชิญหน้ามวยแกร่ง "เคียมรัน นาบาติ" นักสู้ฟอร์มแรง วัย 29 ปี จากรัสเซีย เจ้าของสถิติสุดหรูไร้พ่าย 19 ไฟต์ มองเป็นโอกาสสำคัญยิ่งได้เจอคนเก่งยิ่งทำให้ตัวเองฝีมือพัฒนามากขึ้น

"อวตาร พีเค.แสนชัย" นักสู้ใจใหญ่ วัย 30 ปี จากสระบุรี อยู่ในช่วงขาขึ้นเต็มกำลัง หลังเก็บแต้มชัย 4 ไฟต์ติด ท้าชน "เคียมรัน นาบาติ" นักสู้ฟอร์มแรง วัย 29 ปี จากรัสเซีย เจ้าของสถิติสุดหรูไร้พ่าย 19 ไฟต์ โดยพร้อมซัดกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) คู่เอกศึก ONE ลุมพินี 55 วันศุกร์ที่ 15 มี.ค.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)  

สำหรับ "อวตาร" เจ้าของฉายา "ขุนพลศอกสั่ง" ทำผลงานดีวันดีคืนในศึก ONE ลุมพินี หลังเปิดตัวด้วยความพ่ายแพ้ 2 ไฟต์ติด แต่เมื่อเริ่มจับทางรูปแบบการชกที่เหมาะสมกับรายการได้ ก็ติดเครื่องเดินหน้าคว้าชัย 4 ไฟต์รวด โดยล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 51 โชว์อัดน็อกยก 3 "แอนตาร์ คาเซม" จากเบลารุส คว้ารางวัลโบนัส 350,000 บาท มาครองได้เป็นครั้งที่สอง

ถึงตอนนี้ "อวตาร" ไม่ปฏิเสธว่าตนเริ่มมองถึงโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬา ONE แล้วอยู่เหมือนกัน ซึ่งการเจอกับ "เคียมรัน" หนึ่งในนักสู้สุดฮอตของรุ่นแบนตัมเวต ที่แทบไม่มีใครกล้าประมือด้วย ถือเป็นบททดสอบสุดสำคัญที่จะแสดงให้เห็นว่าตัวเองมีดีพร้อมไปลุยในเวทีระดับโลกมากแค่ไหน งานนี้ฝ่ายไหนเสียท่าพลาดหรือหมดแรงก่อนก็น่าจะมีโอกาสแพ้สูง  

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักมวยหลายรายต่างปฏิเสธการได้เจอกับ “เคียมรัน” เพราะมองว่าเป็นคู่ชกที่น่ากลัวมากเกินไป แต่ไม่ใช่กับชายชื่อ “อวตาร” ที่เต็มใจตอบรับโอกาสสำคัญนี้ โดยเขาพร้อมเตรียมแผนมารับมือมวยแกร่งจากรัสเซียเป็นอย่างดี

"ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าหลายคนไม่กล้าเจอกับ เคียมรัน ผมเลยอาสาขอรับจบเอง เราต่างเป็นนักสู้เหมือนกัน เมื่อขึ้นเวทีไปแล้วก็ต้องสู้เต็มที่กันเอาไว้ก่อน ผลออกมาเป็นยังไงต้องมาดูกัน"

"เคียมรัน เป็นนักชกที่เดินเข้าออกเร็วมาก มีหมัดซ้ายขวาฮุกตัดลำตัวที่อันตราย ถ้าผมอยากจะเอาชนะเขาให้ได้ ต้องพยายามเดินจี้ติดให้ถึงตัวเขาให้ได้เท่านั้น ถ้าผมเดินช้าเตรียมกลายร่างเป็นกระสอบทรายให้เขาเตะได้เลย ต้องอดทนเดินแลกให้ต่อเนื่องมากที่สุดครับ”

เส้นทางนักสู้ถ้าอยากประสบความสำเร็จไม่มีคำว่าง่าย "อวตาร" มองว่าการได้เจอกับ "เคียมรัน" ในตอนนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้พิสูจน์ฝีมือของตัวเอง ก่อนไปลุยในระดับโลกที่มีคู่แข่งเก่งมากกว่านี้อีกมาก 

"ถ้าไฟต์นี้ผมทำผลงานดีเอาชนะน็อก เคียมรัน ได้สำเร็จจะถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะโดยส่วนตัวผมคิดว่าในเวตนี้แทบไม่มีใครจะสู้เขาได้แล้ว แต่ถ้าเกิด เคียมรัน เอาชนะผมได้ และสามารถก้าวเข้าไปใน ONE ได้ จะถือเป็นงานยากของทุกคนในรุ่นแบนตัวเวตอย่างแน่นอน"

"ผมพร้อมเจอ เคียมรัน ในตอนนี้ เพราะถ้าไม่ลองขึ้นชกก็ไม่รู้ฝีมือที่แท้จริง ยิ่งเจอกับคนเก่ง ๆ ผมจะได้เก่งตามขึ้นไปด้วย คนเก่งเขาเปรียบเสมือนเป็นครูของเรา และได้พัฒนาตัวเองตามขึ้นไป ถ้าผมหนีไม่อยากเจอเขาในวันนี้ ในระดับที่สูงขึ้นผมก็ต้องมาเจอกับเขาอยู่ดีครับ"

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport