"ผึ้งหลวง" หวังปราบ เด่นทุ่งทอง ขอคว้าชัยไฟต์ 6 ติดต่อกัน ศึก ONE ลุมพินี 56

"ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า" มวยบู๊สู้ไม่ถอย วัย 24 ปีจากอุบลราชธานี ขอเดินหน้าไล่ล่าชัยชนะไฟต์ที่ 6 ติดต่อกัน ปะทะเดือด "เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน" นักสู้ผู้มีเข่าเป็นอาวุธเด็ด วัย 22 ปี จากสงขลา

 ศึก ONE ลุมพินี 56 สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)  วันศุกร์ที่ 22 มี.ค. 2567 "ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า"วัย 24 ปีจากอุบลราชธานี  เตรียมดวลหมัด  "เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน วัย 22 ปี จากสงขลา  ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)  

 สำหรับ "ผึ้งหลวง" ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักมวยฟอร์มแรงประจำรายการ หลังผลงาน 5 ไฟต์ที่ผ่านมา ยังไม่เคยพลาดท่าปราชัยให้กับใคร โดยเฉพาะไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 47 เมื่อ 12 ม.ค.67 ที่เจ้าตัวโชว์หัวใจนักสู้ ยืนกัดฟันทนพิษบาดเจ็บตั้งแต่ยกแรก จนสามารถปราบจอมแกร่งอย่าง "ฮวม เฟลิเป" ลงได้สำเร็จ ซึ่งเบื้องหลังผลงานอันร้อนแรงเกินต้านนี้ "ผึ้งหลวง" เปิดเผยว่าเกิดขึ้นความต้องการที่จะสู้เพื่ออนาคตของครอบครัว และ "น้องราชา" ลูกชายวัย 4 เดือน

 ในส่วนของการเตรียมความพร้อมสำหรับไฟต์นี้ "ผึ้งหลวง" ได้ "สินสมุทร กลิ่นมี" นักมวยไทยคนดัง เข้ามาช่วยรับบทเป็นคู่ซ้อมให้ ซึ่งนอกจากจะได้อัปสกิลมวยไทยขึ้นไปอีกระดับแล้ว ยังได้แรงบันดาลใจอยากเจริญรอยตามรุ่นพี่ขึ้นสู่เวทีระดับโลก ONE ด้วย 

  ด่านต่อไปของ "ผึ้งหลวง" จะต้องโคจรมาพบกับ "เด่นทุ่งทอง" ที่แม้ว่าฟอร์มกำลังจะมาแรง คว้าชัยรวดมา 2 ไฟต์ แต่ "ผึ้งหลวง" ไม่กังวลใจ พร้อมเปิดฉากแลกเดือดเหมือนทุกไฟต์ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายเดียวคือการปิดเกมน็อกให้ได้ เพื่อมุ่งสู่ความฝันในการพิชิตสัญญานักกีฬา ONE ที่หมายปองในอนาคต

  แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport