"เสกสรร" ประชันเดือดมวยหนุ่ม "ยูทาโร อาซาฮี" ศึก ONE ลุมพินี 58

"เสกสรร อ.ขวัญเมือง" พร้อมประเดิมผลงานแรกปี 2567 ด้วยการบู๊แหลกแจกแข้ง "ยูทาโร อาซาฮี" จอมหวดสายเลือดบูชิโด ที่หวังมาเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีระดับโลกในศึกใหญ่ต้อนรับเดือนมหาสงกรานต์ ONE ลุมพินี 58

 เปิดโผโปรแกรมเดือดอย่างต่อเนื่อง สำหรับศึก ONE ลุมพินี 58 ที่จะมีการแข่งขันขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ โดยแฟนกีฬาต่อสู้ชาวไทยจะได้พบกับความมันของ "คนไม่ยอมคน" เสกสรร อ.ขวัญเมือง จอมบู๊แหลก วัย 35 ปี จากนครศรีธรรมราช ที่ขอมาสานต่อผลงานอันร้อนแรงจากปีที่แล้ว ด้วยการเผชิญหน้า "ยูทาโร อาซาฮี" ยอดฝีมือน้องใหม่ วัย 24 ปี จากญี่ปุ่นที่ได้โอกาสเปิดตัวให้คนทั่วโลกได้จดจำ โดยจะดวลกันในกติกามวยไทยพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 142 ป.

 สำหรับ "เสกสรร" ถือเป็นมวยฟอร์มร้อนแรงประจำสังเวียน ONE ลุมพินี เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวในนัดปฐมฤกษ์ เมื่อ 20 ม.ค.66 เจ้าตัวยังสะกดคำว่าปราชัยไม่เป็น ซึ่งผลงานตลอดทั้งปี 2566 ของ "เสกสรร" ต้องบอกว่ายอดเยี่ยม โดยเฉพาะในไฟต์ที่เอาชนะน็อก "ไอแซค อารายา" คู่ชกจากสเปน ในศึก ONE ลุมพินี 29 ซึ่งฟอร์มในไฟต์ดังกล่าวถูกใจบิ๊กบอส "ชาตรี" จนต้องมอบสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 3.5 ล้านบาท ให้ทันที 

 หลังจากนั้น "เสกสรร" เปิดตัว ONE รายการใหญ่ครั้งแรก ในศึก ONE Fight Night 16 เมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจอมบู๊แห่งเมืองคอน ยังคงเดินหน้าแจกหมัดเท้าเข่าศอกตามสไตล์ถนัด จนสามารถเอาชนะคะแนน "คาริม เบนนุย" จากแอลจีเรีย พร้อมกับทำสถิติใหม่เก็บชัยชนะครบไฟต์ที่ 200 ในอาชีพ 

 ขณะที่ฟอร์มไฟต์ล่าสุดในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวยังคงรักษาฟอร์มแกร่ง เปิดฉากแลกอาวุธกับ "ริเวอร์ แดซ" ขาโหดจากออสเตรเลีย ก่อนจะเอาชนะคะแนนไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์ และในศึก ONE ลุมพินี 58 จอมบู๊จากแดนใต้รายนี้พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลงานปี 2567 ด้วยชัยชนะอันสวยหรู   

 กลับมาครั้งนี้ "เสกสรร" จะได้เผชิญหน้ากับ "ยูทาโร อาซาฮี" อีกหนึ่งยอดฝีมือที่เจนจัดทั้งในศาสตร์มวยไทยและคิกบ็อกซิ่งจากแดนอาทิตย์อุทัย "ยูทาโร" ขึ้นชื่อลือชาเรื่องสไตล์การชกบู๊ดุดัน พร้อมพลังหมัดและเข่าอันหนักหน่วง จึงกำลังเป็นที่จับตามองของแฟนกีฬาต่อสู้ชาวญี่ปุ่น และถูกคาดหวังว่าจะขึ้นแท่นซุปตาร์คนต่อไปแห่งวงการหมัดมวยแดนอาทิตย์อุทัย 

 ด้านผลงานที่ผ่านมา "ยูทาโร" ฉายฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเก็บชัยชนะมานับครั้งไม่ถ้วน พุ่งทะยานรั้งแรงกิงรายการดังในญี่ปุ่น โดยเฉพาะผลงาน 4 ไฟต์ล่าสุด ที่ยังไม่พลาดท่าปราชัยให้กับคู่ต่อสู้รายใด แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นการน็อกนักสู้มากประสบการณ์อย่าง "มาซะ ซาโตะ" ด้วยอาวุธเข่าซึ่งเป็นอาวุธเด็ดที่ปิดเกมคู่ต่อสู้มาแล้วนักต่อนัก โดยครั้งนี้ "อาซาฮี" พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่การเปิดตัวบนเวทีระดับโลก และหวังเฉิดฉายฟอร์มไฟต์แรกบนสมรภูมิ ONE ลุมพินี ด้วยการหยุดสถิติไร้พ่าย 8 ไฟต์ของ "เสกสรร" 

 แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport