ห่างกัน 31 ปีก็ไม่หวั่น! ไมค์ ไทสัน ปะทะ เจค พอล ฟาดปากชัวร์เดือน ก.ค.

ไฟต์ระหว่าง ไมค์ ไทสัน ปะทะ เจค พอล มีการยืนยันแล้วว่าจะขึ้นแลกหมัดกันที่รัฐเทกซัส ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอน โดย "ไอรอน ไมค์" สุดตื่นเต้นจะได้ฟาดปากกับมวยรุ่นลูกที่อายุห่างกันกว่า 30 ปีเลยทีเดียว

ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่ เวต และเจค พอล ยูทูบเบอร์รุ่นลูก ยืนยันขึ้นสังเวียดฟาดปากกันแน่นอนที่สังเวียน เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม ในเมืองดัลลัส รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ 

สำหรับไฟต์ดังกล่าวถูกยกให้เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21 โดยนอกจากจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรเพื่อให้เข้าชมกันในสนามที่มีความจุถึง 80,000 ที่นั่งแล้ว ยังมีการถ่ายทอดสดผ่าน "เน็ตฟลิกซ์" (Netflix) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดฮิตเพื่อให้สมาชิกได้ร่วมตื่นเต้นไปกับการชกครั้งนี้ด้วย 

การขึ้นชกครั้งนี้ถือเป็นการหวนกลับมาสู่สังเวียนผืนผ้าใบของ "ไอรอน ไมค์" ซึ่งปัจจุบันอายุ 58 ปีแล้ว และการฟาดปากกับ ยูทูบเบอร์สายมวยชื่อดัง วัย 27 ปี ซึ่งมีฉายาว่า "เด็กมีปัญหา" ถือว่าน่าสนใจมากๆ เพราะทั้งสองคนอายุห่างกันถึง 31 ปีเลยทีเดียว 

ไทสัน ซึ่งขึ้นชกไฟต์พิเศษกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ เมื่อปี 2020 เปิดใจว่า "ผมตั้งตาคอยมาตลอดที่จะได้ขึ้นเวทีร่วมกับ เจค พอล เขาติบโตขึ้นเยอะมากในฐานะนักมวยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

"ดังนั้นมันคงเป็นอะไรที่น่าสนุกสุดๆ ที่จะได้เห็นความตั้งใจ และความทะเยอทะยานจากเด็กคนนี้ ว่าจะสามารถทำอะไรกับคนที่มีประสบการณ์ และเป็น -ผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล- (GOAT) อย่างผมได้บ้าง" ยอดนักมวยชื่อก้องโลกชาวอเมริกัน ระบุ

ด้าน พอล ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 25.9 ล้านฟอลโลเวอร์สบนแพลฟอร์มอินสตาแกรม ไม่เคยปกปิดความปรารถนาในการเป็นแชมป์มวยอาชีพ โพสต์ข้อความผ่าน "ไอจี" ว่า "ถึงเวลาที่จะทำให้ ไอรอน ไมค์ ได้นอนหลับแล้ว"

"มันเป็นเรื่องบ้าบอกสุดๆ ที่คิดว่านี่คือการชกมวยอาชีพไฟต์ที่สองของผม ผมกลายเป็นกระแสไวรัลจากการน็อต เนท โรบินสัน ในฐานะมวยคู่ประกอบรายการของ ไมค์ ไทสัน ตอนนี้ผมกำลังจะได้เผชิญหน้ากับ ไทสัน ด้วยตัวเอง แล้วมาดูกันว่าผมมีความสามารถที่จะเอาชนะนักสู้ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงที่สุดในวงการมวยได้หรือไม่" พอล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport