รอยร้าว!ดิมาเรียถอนตัวเกมโบโลญญ่าหลังโดนดร็อปเป็นสำรอง

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ อังเคล ดิ มาเรีย ถอนตัวจากเกมที่ ยูเวนตุส เสมอกับ โบโลญญ่า เพราะไม่แฮปปี้ที่รู้ว่าอดเป็นตัวจริง โดยเขามีปากเสียงกับ มัสิซิมเลียโน่ อัลเลกรี ด้วย

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่พอใจที่รู้ว่าจะเป็นเพียงตัวสำรองจนขอถอนตัวจากทีมช่วงก่อนเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ดิ มาเรีย เข้ามาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ผลงานโดยรวมของแข้งวัย 35 ปีก็ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักหลังทำได้เพียง 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 20 นัด โดยในจำนวนนั้นเป็นการลงสนามในฐานะตัวจริงแค่ 12 หนด้วย

ทั้งนี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต บอกว่าที่จริง ดิ มาเรีย ต้องอยู่ในทีมชุดที่ไปเยือน โบโลญญ่า ด้วยการออกสตาร์ตในฐานะตัวสำรอง แต่พอได้รับการแจ้งว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริงแล้วนั้นเขาก็ทะเลาะกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมในช่วงก่อนเกม พร้อมกับตัดสินใจถอนตัวจากทีมชุดดังกล่าว โดยในฉากหน้านั้นมีการให้เหตุผลว่า ดิ มาเรีย ถอนตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport