เบาใจได้!ซีอีโอยูเวนตุสลั่นไม่เด้งอัลเลกรี

ฟรานเชสโก้ กัลโว่ บิ๊กบอส ยูเวนตุส บอกเอง จะไม่ปลด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แน่นอน โดยบอกว่าโปรเจ็กต์ที่วางเอาไว้กับ อัลเลกรี ยังผ่านมาไม่ถึงครึ่งทางเลยด้วย

ฟรานเชสโก้ กัลโว่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะยังเป็นเทรนเนอร์ของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

อัลเลกรี กลับเข้ามาคุม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แต่ซีซั่นก่อนเขาพาทีมจบด้วยการได้เพียงที่ 4 ในลีกรวมถึงไม่มีแชมป์ติดมือเลย ขณะที่ฤดูกาลนี้ถึงแม้จะยังมีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่ผลงานโดยรวมก็ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรจนทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าเขาจะโดนปลดหรือไม่

หลังโดนถามว่าอนาคตของ อัลเลกรี กับทีมจะเป็นยังไงแล้วนั้น คัลโว่ ก็ตอบว่า "มันก็แปลว่าผมต้องตอบเรื่องที่มันชัดเจนอยู่แล้ว นี่คือความคิดของเรา เขากลับมาอยู่กับ ยูเว่ ด้วยโปรเจ็กต์ที่มีระยะเวลา 4 ปี และนี่ยังผ่านไปไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ"

"สำหรับ อัลเลกรี ที่พาเราได้แชมป์ตั้ง 11 รายการในช่วงเวลา 7 ปีแล้วน่ะมันไม่จำเป็นต้องตั้งคำถามเลย แม้ว่าฤดูกาลนี้มันจะออกมาเป็นแบบนี้แต่เราก็อยากะเรียนรู้เรื่องต่างๆ นั่นคือสิ่งที่สำคัญ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport