รอบนี้นานหน่อย! เจอร์เก้น คล็อปป์ รับอาการ อลีสซง หนักพอตัว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ก้มหน้ารับ อาการเดี้ยงของ อลีสซง เบ็คเกอร์ รุนแรงในระดับหนึ่ง แต่บอกว่าเขาจะไม่ถึงขั้นต้องพักทั้งซีซั่นแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งถือว่าน่าเป็นห่วง และเขาจะยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน

อลีสซง ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าในช่วงก่อนถึงวันที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีภาพเขาเวลาอยู่ในสนามซ้อมด้วยซ้ำ จนทำให้หลายคนสงสัยว่าจอมหนึบเลือดแซมบ้าต้องพักนานแค่ไหน

คล็อปป์ เผยว่า "มันไม่มีกรอบเวลาที่ตายตัว (ว่าต้องพักนานเท่าไหร่) แต่มันเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อตามแบบที่รู้ๆ กัน นักเตะแต่ละคนจะใช้เวลาพักฟื้นต่างกันไป ประมาณนั้นแหละ แต่มันจะไม่ใช่อาการที่ต้องพักแค่นิดเดียวแน่นอน"

"สถานการณ์ในตอนนี้มันไม่ใช่ว่าเขาจะมีลุ้นลงเล่นได้ในสัปดาห์หน้า หรืออะไรประมาณนั้น เราต้องรอนานสักหน่อย ตอนนี้เขากำลังเรียกสภาพความฟิตในโรงยิม ไม่ใช่ว่าลงไปซ้อมในสนามซ้อมได้แล้ว มันค่อนข้างเป็นอาการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วง แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นจะทำให้เขาต้องพักทั้งฤดูกาลแน่ๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport