ฟอร์มเก่งเกินห้ามใจ! ฟาน ไดค์ อวยยศ โจ โกเมซ ควรได้แข้งแห่งปีลิเวอร์พูล

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับทีมชาตเนเธอร์แลนด์ของ ลิเวอร์พูล ขออวยยศ โจ โกเมซ สมควรได้รับตำแหน่งแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร หลังสวมบทบาทแทบทุกตำแหน่งให้กับทีม และยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง โจ โกเมซ นักเตะอเนกประสงค์ของ "หงส์แดง" คู่ควรอย่างยิ่งที่จะได้รับเลือกเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร หลังมีส่วนสำคัญกับผลงานชั้นยอดของทีมในฤดูกาล 2023/2024

แนวรับวัย 26 ปีสร้างผลงานปิดทองหลังพระให้กับลิเวอร์พูลมาตลอด โดยเขาลงเล่นครบทุกตำแหน่งในแนวรับในฤดูกาลนี้ ทั้งการยืนเป็นเซนเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา, แบ็กซ้าย แถมล่าสุดถูกจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้

สำหรับตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้า 4 แชมป์ โดย ฟาน ไดค์ ยอมรับว่าความสำเร็จของสโมสรส่วนหนึ่งต้องยกย่อง โกเมซ ที่สามารถลงสนามในทุกตำแหน่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ "เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ต้องยกเครดิตให้กับเขาสำหรับฟอร์มการเล่นของเขาทั้งแบ็กซ้าย, แบ็กขวา, เซนเตอร์ฮาล์ฟ และกองกลางตัวรับ ซึ่งผลงานถือว่าอยู่ในระดับสูงเลยทีเดียว"

"ผมรู้สึกดีใจกับเขา และรู้ถึงสิ่งที่เราผ่านมาด้วยกันเมื่อ 2 ปีก่อน สำหรับเขาการได้ลงเล่นพร้อมกับแสดงผลงานในระดับสูงเป็นสิ่งที่เขาควรจะได้รับเครดิตมากๆ แต่เขาเป็นเพื่อนสนิทของผม และเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ รวมทั้งฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น บางทีนี่คือหนึ่งในนักเตะแห่งซีซั่นของเราปีนี้" ปราการหลังชาวดัตช์ กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport