แฟร้งค์ ยิ้ม! เบรนท์ฟอร์ด ทุบ เวสต์แฮม แม้ไร้ โทนีย์

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด แสดงความประทับใจต่อผลงานของลูกทีมที่เปิดบ้านกำราบ เวสต์แฮม ได้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. แม้จะไม่มี ไอแวน โทนีย์ ศูนย์หน้าคนเก่งที่บาดเจ็บ พร้อมชี้ เดอะ บีส์ น่าจะคลำเป้าได้มากกว่าสองเม็ดด้วยซ้ำ

เบรนท์ฟอร์ด ไม่ทำให้สาวกผิดหวังในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ขุนค้อน ซึ่งโรเตชั่นทีมแบบยกแผงเพื่อเก็บคีย์แมนเอาไว้บุกไปฟัดกับ อัลค์มาร์ ในถ้วย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดสองช่วงกลางสัปดาห์ และส่งผลให้ เดอะ บีส์ กำชัยไปแบบสบายเท้า

"มันเป็นชัยชนะ 2-0 ที่ยอดเยี่ยมมากเท่าที่ผมเคยเห็นในเวลาที่ยาวนาน เราครองบอลได้แบบเบ็ดเสร็จทั่วทุกพื้นที่ เราน่าจะได้ประตูเพิ่มอีกอย่างน้อยสองลูก ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่น" กุนซือชาว เดนมาร์ค เอ่ย

"มันน่าชื่นใจที่ได้เห็นฟอร์มแบบนี้โดยที่ไม่มี ไอแวน โทนีย์ แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา แต่เราต้องการนักเตะทั้ง 11 คน ไม่ใช่แค่ใครคนเดียว"

"เป็นเรื่องสำคัญเช่นกันที่ โยอัน วิสซ่า ทำประตูได้ เขาโชคร้ายนิดหน่อยที่ยิงประตูได้ไม่มากในซีซั่นนี้ แต่ผมพอใจกับเขา"

"ที่สำคัญที่สุด เราอยู่ในกลุ่มครึ่งบนของตารางซึ่งนับเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งเมื่อทุกคนพูดถึงซีซั่นที่สองว่ามักเป็นซินโดรม เรามุ่งมั่นที่จะจบซีซั่นในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มีโอกาสสูงที่ โทนีย์ จะฟิตลงเล่นกับ สเปอร์ส ได้ในวันเสาร์"

ต่อประตูตีไข่แตกของ เดอะ แฮมเมอร์ส ที่โดนริบนั้น นายใหญ่ เดอะ บีส์ บ่งชี้ว่าท่านเปาทำหน้าที่ได้อย่างถูกต้องแล้ว

"ชัดเจนว่าบอลโดนแขน มันเป็นกฏ หากจะมีอะไรที่ผมไม่เห็นด้วย บางทีเราอาจจำเป็นต้องมองกันถึงการเปลี่ยนกฏ ผมรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อยที่ต้องพูดถึงประตูนี้ในเกมที่เราครองบอลได้ข้างเดียว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport