ไม่รอด!ควินซี่ โพรเมส โดนรวบคาสนามบิน

ไม่รอด!ควินซี่ โพรเมส โดนรวบคาสนามบิน
เอพี สำนักข่าวชื่อก้อง ระบุ ควินซี่ โพรเมส ดาวเตะชาวดัตช์ถูกตำรวจรวบที่สนามบินในนครดูไบ หลังเจ้าตัวถูกตัดสินว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเคยพยายามเอาโคเคนเข้าไปในบ้านเกิด

ควินซี่ โพรเมส กองหน้า สปาร์ตัก มอสโก ทีมในลีกสูงสุดของประเทศรัสเซีย โดนตำรวจเข้าจับกุมคาสนามบินในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังเขาถูกศาลในเนเธอร์แลนด์สตัดสินว่ามีความผิดฐานเคยพยายามนำโคเคนเข้าประเทศเป็นจำนวนมาก ตามรายงานของ เอพี สำนักข่าวชื่อดัง

เมื่อเดือนก่อน โพรเมส ได้รับข่าวร้ายเมื่อศาลในกรุงอัมสเตอร์ดัมบอกว่าเขามีส่วนร่วมในการพยายามเอาโคเคนน้ำหนักเกิน 1,350 กิโลกรัมเข้าประเทศเมื่อช่วงปี 2020 ยังดีที่ตอนนั้นยาเสพติดมันโดนดักจับได้ก่อนที่เมืองอันท์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ซึ่งบทลงโทษก็คือการจำคุก 6 ปี โดยที่จริงเมื่อปีก่อนเขาก็เคยถูกสั่งจำคุกเป็นเวลา 1 ปีครึ่งมาแล้วจากคดีการแทงขาญาติของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ โพรเมส ไม่ได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเลยในช่วงที่ผ่านมาทำให้เขายังไม่โดนจับเข้าคุก แต่ล่าสุดหน่วยงานอัยการใน เนเธอร์แลนด์ส ได้ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องในนครดูไบเพื่อให้ทำการจับตัวแข้งวัย 32 ปี ก่อนที่สุดท้ายจะรวบตัวเขาได้

สำหรับ โพรเมส นั้น เคยเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สชุดใหญ่ระหว่างปี 2014-2021 โดยลงสนามไป 50 นัดพร้อมกับทำได้ 7 ประตู ส่วนในระดับสโมสรนั้นนอกจากกับ สปาร์ตัก มอสโก เขาก็เคยเล่นให้ ทเวนเต้, เซบีย่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X