จัดให้ตามฝัน!ลิเวอร์พูล ตั้ง สเวน-โกรัน อีริคส์สัน คุมหงส์พบ อาแจ็กซ์

ขอสานฝันให้เป็นจริง! ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม สเวน-โกรัน อีริคส์สัน จะร่วมเป็นหนึ่งในกุนซือชุดเจอ อาแจ็กซ์ เดือนมี.ค.นี้ หลังเจ้าตัวเปิดใจสิ่งที่ตัวเองอยากสัมผัสในช่วงบั้นปลายชีวิต

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ตำนานกุนซือชาวสวีดิช จะร่วมเป็นผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ในเกมการกุศลที่มีโปรแกรมเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้  

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ วัย 75 ปี เผยข่าวช็อกเมื่อต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และคงจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกินหนึ่งปี ทำให้ไม่อาจทำตามความฝันได้สำหรับการเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมโปรดของตัวเอง

หลังจากนั้นบรรดานักเตะเก่า "หงส์แดง" ทั้ง เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ หลุยส์ การ์เซีย ต่างก็พร้อมสานฝันให้ สเวน ด้วยการได้มาคุม ลิเวอร์พูล ในเกมพบ อาแจ็กซ์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ก็พร้อมให้มาทำงานที่ออฟฟิศเป็นเวลา 1 วัน

ล่าสุดสโมสร ลิเวอร์พูล ก็จัดให้ตามความฝันหลังประกาศชื่อ อีริคส์สัน เป็นหนึ่งในกุนซือนัดเจอ อาแจ็กซ์ ร่วมกับ เอียน รัช, จอห์น บาร์นส์ และ จอห์น อัลดริดจ์ โดยรายได้ทั้งหมดจากนัดนี้จะมอบให้กับ แอลเอฟซี ฟาวน์เดชั่น องค์กรการกุศลของ "หงส์แดง" และพันธมิตรองค์กรการกุศล

ลิเวอร์พูล ประกาศรายชื่อกลุ่มนักเตะชุดแรกออกมาแล้ว โดยมี เจอร์ซี่ ดูเด็ค และ ซานเดอร์ เวสเตอร์เฟลด์ เป็นผู้รักษาประตู ส่วนกองหลังมี มาร์ติน สเคอร์เทล, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, เกรกอรี่ วิญาล ส่วนแนวรุกมี ฌิบริล ซิสเซ่ และ ไรอัล บาเบล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport