ใครมีลุ้นมากกว่า?ส่องเรต เมนู-แรชฟอร์ด ติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดยูโร2024

บริษัทรับพนันคลอดอัตราต่อรองล่าสุดออกมาแล้วกรณีโผนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2024 โดยเฉพาะประเด็นของ ค็อบบี้ เมนู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

เมนู ได้รับโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่นัดแรกในฐานะตัวสำรองเกมอุ่นเกือกแพ้ บราซิล 1-0 แต่จากฟอร์มที่น่าประทับใจทำให้เขาได้ออกสตาร์ตนัดเสมอกับ เบลเยี่ยม 2-2 ซึ่่งมิดฟิลด์วัย 18 ปีระเบิดฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมกระทั่งคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์

ด้าน แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วง 15 นาทีสุดท้ายแทน แอนโธนี่ กอร์ดอน ในเกมปะทะกับทีม แซมบ้า  และนั่งข้างสนามโดยไม่ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เจ้านายใหญ่เปลี่ยนตัวลงเล่นในเกมเจ๊ากับ เบลเยี่ยม กระทั่งทำให้เชื่อว่าหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววหลุดโผทำศึก ยูโร 2024 ในซัมเมอร์นี้

ต่อความคืบหน้าล่าสุด เบต 365 คลอดอัตราต่อรองออกมาเมื่อ 28 มี.ค.โดยกำหนดเรตให้ เมนู มีโอกาสบินไปที่เยอรมัน 2-7 (แทง 7 ได้ 2 ไม่รวมทุน) ซึ่งถือเป็นการหั่นราคาลงไปอีกเนื่องจากหลังมีชื่อถูกเรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่ ดาวเตะวัยรุ่นของ ผีแดง มีเรต 1-2 โดยหากจะย้อนกลับไปเมื่อเดือนม.ค.เขามีอัตราต่อรองสูงลิบที่ 20-1

จากอัตราต่อรองดังกล่าว หมายความว่า เมนู ถูกร้านรับพนันมองว่ากลายเป็นตัวเลือกของแผงกลาง ทรี ไลอ้อนส์ ในลำดับที่เหนือกว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปแล้วเนื่องจากดาวเตะคนโปรดของ เซาธ์เกต มีเรตติดทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว 8-15 แต่ยังถือว่ามีโอกาสคว้าตั๋วเครื่องบินเช่นกันแม้กองกลางทีม อาแจ็กซ์ จะไม่ได้ลงเล่นทั้งสองเกมที่ผ่านมาทั้งๆที่มีชื่อติดทีมชาติเนื่องจากฟิตไม่มากพอ

สำหรับ แรชฟอร์ด มีอัตราต่อรองล่าสุดที่ 1-2 ซึ่งยังมีแววถูกหิ้วไปร่วมทำศึกที่แดนไส้กรอกด้วย และมีโอกาสสูงกว่า แจ็ค กรีลิช ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ ที่มีเรต 8-11 แต่แน่นอนว่าเป็นรอง ฟิล โฟเด้น สตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า อีกรายที่มีเรต 1-20

ขณะเดียวกัน ในรายของ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เดี้ยงอีกรอบจนหลุดโผช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ผ่านมา และถูก เซาธ์เกต ระบุว่าน่าจะฟิตไม่พอลงเล่นที่แดนไส้กรอกมีเรต 13-8 ด้อยกว่ากองหลังทุกรายทั้ง คีแรน ทริปเปียร์ 1-10 , เบน ชิลเวลล์ 2-5 , โจ โกเมซ 4-7 และ ลีวาย โคลวิลล์ 6-4

สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ผีแดง ดาวเตะคู่บุญของ เซาธ์เกต มีเรตติดธงชุดฟุตบอล ยูโร 2024 อยู่ที่ 1-6 ขณะที่สองกองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ จอห์น สโตนส์ มีเรต 1-16 และ 1-10


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport