เต็ง1จริงหรือ?ซูเปอร์คอมพ์ชี้แล้ว อังกฤษ ซิวแชมป์ยูโร2024หรือไม่

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ให้คำตอบออกมาแล้วว่าทีมไหนที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2024 หลังจากร้านรับพนันยกให้ อังกฤษ รั้งตำแหน่งเต็งแชมป์

ฟุตบอล ยูโร 2024 ได้ทีมที่จะฟาดแข้งกันที่ เยอรมนี ในซัมเมอร์นี้ครบถ้วนแล้ว และจากความคืบหน้าล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ส บริษัทรับพนันรายใหญ่ยกให้ อังกฤษ รั้งเต็งหนึ่ง ตามด้วย ฝรั่งเศส และ เยอรมนี

อย่างไรก็ดี ในอีกด้าน OCB Scores ได้นำซูเปอร์คอมพิวเตอร์ออกมาคำนวณหาทีมที่จะคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว และปรากฏผลว่า สิงโตคำราม จะครองแชมป์ซึ่งจะทำให้พวกเขาได้โทรฟี่เป็นใบที่สองต่อจาก ฟุตบอลโลก 1966

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ระบุว่า ทรี ไลอ้อนส์ มีโอกาสคว้าแชมป์ไปครองมากที่สุดคิดเป็นสัดส่วน 34.4% ตามด้วย ฝรั่งเศส 28.3% และเจ้าภาพ เยอรมนี 13.5% ขณะที่ อิตาลี ในฐานะแชมป์เก่ามีโอกาสป้องกันแชมป์ได้แบบริบหรี่แค่ 0.8% เท่านั้น

"แม้จะมีผลงานไม่น่าประทับใจในช่วงฟีฟ่าเดย์ อังกฤษ ยังเป็นเต็งแชมป์ ยูโร 2024 ก่อนหน้า ฝรั่งเศส และ เยอรมนี" โฆษกของ  OCB Scores เอ่ยเมื่อ 27 มี.ค.

"ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดการจำลองเหตุการณ์ 1,000 ครั้งเพื่อการันตีความแม่นยำของผลลัพธ์ ดังนั้นทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จึงมั่นใจได้เลยว่าพวกเขาเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ในฐานะเต็งแชมป์"

อย่างไรก็ดี เซาธ์เกต นายใหญ่วัย 53 ปีมีผลงานไม่สู้ดีในการต่อกรกับทีมในระดับท็อปเทนของรายการใหญ่เนื่องจากเขาพาทีม สิงโตคำราม กำชัยได้แค่ 7 นัด เสมอ 7 นัด และแพ้ 11 นัดในการเผชิญหน้ากับคู่แข่งระดับดังกล่าวในทัวร์นาเมนต์สำคัญ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport