ไม่ใช่ อังกฤษ! ตำนานทีมชาติ เยอรมัน ชี้ทีมเต็งคว้าแชมป์ยูโร2024

ฟิลิปป์ ลาห์ม ตำนานทีมชาติ เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่าทีมชาติ อังกฤษ ไม่มีสิทธิ์คว้าแชมป์ ยูโร 2024 พร้อมระบุชื่อทีมที่จะประสบความสำเร็จ

อังกฤษ ในกำมือของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้รับการวางตัวจากร้านรับพนันให้เป็นเต็งแชมป์ ยูโร 2024 ขณะที่ซูเปอร์คอมพิวเตอร์คำนวณออกมาในทิศทางเดียวกันแม้ทีม สิงโตคำราม จะมีผลงานในเกมอุ่นเกือกสองนัดที่ผ่านมาไม่สู้ดี และไม่ชนะเลยจากการฟาดแข้งกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม

ต่อความเห็นทีมที่จะได้แชมป์ ยูโร 2024 ลาห์ม อดีตสตาร์ทีมชาติ เยอรมัน ชุดคว้าแชมป์โลก ปี 2014 ไม่เชื่อว่า ทรี ไลอ้อนส์ จะได้ชูโทรฟี่เนื่องจากเขามั่นใจว่ามีทีมที่แข็งแกร่งกว่า และไม่ใช่ อินทรีเหล็ก เช่นกันแม้ชาติบ้านเกิดของเขาจะได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพก็ตาม

"ฝรั่งเศส เป็นเต็งแชมป์ มันชัดเจนเพราะพวกเขามี 40 นักเตะที่มีความสามารถสูง พวกเขามีความสมดุลย์ในกลุ่ม และสามารถเปลี่ยนตัวได้โดยตัวสำรองมีความทัดเทียมกับตัวจริง" อดีตกองหลังทีม เสือใต้ กล่าวกับ เอเอฟพี เมื่อ 27 มี.ค.

ก่อนหน้านี้ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์  กุนซือทีมเมืองน้ำหอมเคยพาทีมคว้า แชมป์โลก ปี 2018 มาแล้ว และได้อันดับรองแชมป์โลกปี 2022 ขณะที่ในศึกฟุตบอลยุโรป เขาพาทีมคว้าอ้นดับรองแชมป์ปี 2016 โดยพ่ายต่อ โปรตุเกส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport