กองทัพอากาศ ยังร้อนแรง เข้า 4 ทีมสุดท้ายตะกร้อชิงแชมป์ประเทศไทย

กองทัพอากาศ ยังร้อนแรง เข้า 4 ทีมสุดท้ายตะกร้อชิงแชมป์ประเทศไทย
"ซ้ายสั่งตาย" ศิริวัฒน์ สาขา ตัวเสิร์ฟดีกรีทีมชาติไทย ผนึกกำลังกับ วรายุทธ์ จันทรเสนา ตัวฟาดทีมชาติ และ "โยชิ" ปรเมศร์ ศิริสวัสดิ์ พา กองทัพอากาศ คีล่า ฮอนด้า เอาชนะ ราชนาวี-ไอมาเน่ ที่มี ซาเฮียร์ รอสดี้ ตัวเสิร์ฟทีมชาติมาเลเซีย เป็นตัวชูโรง 2-0 เซต ทะยานเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ประเภททีมเดี่ยว ศึกตะกร้อ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 35 ได้สำเร็จ

การแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 35 ประจำปี พ.ศ.2567 ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา เมื่อ 7 เม.ย. เป็นวันที่ 6 ของการแข่งขัน ซึ่งเป็นการชิงชัยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ประเภททีมเดี่ยวแข่งขันแบบแพ้คัดออก

ไฮไลต์ที่น่าสนใจในรอบนี้ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง กองทัพอากาศ คีล่า ฮอนด้า อีกหนึ่งทีมเต็งในทัวร์นาเมนต์นี้ ที่นำโดย "ซ้ายสั่งตาย" ศิริวัฒน์ สาขา ตัวเสิร์ฟดีกรีทีมชาติไทย ผนึกกำลังกับ "มือปราบสัมเวสี" วรายุทธ์ จันทรเสนา ตัวฟาด และ "โยชิ" ปรเมศร์ ศิริสวัสดิ์ ตัวชง ดวลกับ ทีมราชนาวี-ไอมาเน่ ที่มี ซาเฮียร์ รอสดี้ ตัวเสิร์ฟทีมชาติมาเลเซีย เป็นตัวชูโรง 

เซตแรก กองทัพอากาศ คีล่า ฮอนด้า นิ่งและแน่นอนกว่า เตะเอาชนะไปก่อน 15-6 เซตสอง ราชนาวี มาดี เล่นได้แน่นอนขึ้นนำ 9-6 และ 12-10 ทว่าเป็น กองทัพอากาศ คีล่า ฮอนด้า ที่มาพลิกเกมในช่วงท้าย ทำแต้มปาดเอาชนะไปอย่างสุดมัน 15-13 ทำให้ เอาชนะไป 2-0 เซต 15-6 และ 15-13 ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport