เก็บเต้าอยู่บ้าน ! ฝ่ายจัดแบนนางแบบ โอนลี่แฟนส์ นัดชิงเหตุฉลองเกินงาม

เก็บเต้าอยู่บ้าน ! ฝ่ายจัดแบนนางแบบ โอนลี่แฟนส์ นัดชิงเหตุฉลองเกินงาม
ดานิเอลล่า แฮมส์เลย์ นักมวยสาว เเละนางแบบ "โอนลี่แฟนส์" โดนห้ามลงแข่งในรอบชิงชนะเลิศ ศึก Kingpyn High Stakes ที่สังเวียนทรีเอ อารีน่า กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ หลังสร้างเรื่องฉาวถกเสื้อโชว์เต้าฉลองชัยชนะในรอบรองชนะเลิศ

นางแบบสาววัย 22 ปี ขึ้นฟาดปากกับ อเล็กซานดร้า ดาเนียล หรือ "มิส ดาเนียลก้า" อินฟูลเอนเซอร์สาวชาวโปแลนด์  หลังจากแลกหมัดกันครบ 5 ยก สุดท้าย แฮมส์เลย์ เอาชนะคะแนนแบบเป็นเอกฉันท์  48-47, 48-47, 49-46 

อย่างไรก็ตาม แฮมส์เลย์ ได้สร้างเรื่องสุดทึ่งยิ่งกว่าชัยชนะของเธอ เมื่อแม่เจ้าประคุณฉลองความสำเร็จแบบสุดเหวี่ยงด้วยการถกเสื้อขึ้นเพื่อโชว์สองเต้านี้ที่สร้างโลกให้กับแฟนมวยได้เห็นเต็มสองตาแบบสดๆ 

สำหรับการกระทำดังกล่าวส่งผลให้ แฮมส์เลย์ โดนวิจารณ์อย่างหนักแม้เธอจะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม แต่ฝ่ายจัดการแข่งขัน Kingpyn ยืนยันนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โดนแบนในเกมนัดชิงที่จะมีขึ้นช่วงปลายปีนี้

แถลงการณ์ฝ่ายจัดระบุว่า "ในขณะที่เราพยายามนำเสนอการแข่งขันมวยอินฟลูเอนเซอร์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับแฟนๆ เรายอมรับว่าเหตุการณ์หลังการชกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อาจทำให้ผู้ชมบางคนไม่พอใจ และตระหนักว่าเหตุการณ์นี้ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่คาดไว้สำหรับค่ำคืนแห่งการชกมวยศึกคิงพิน"

"เราขอโทษเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้หลายคนต้องผิดหวังในช่วงระหว่างที่มีการถ่ายทอดสด นักชกที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั้นจะไม่ได้ปรากฎตัวในรอบชิง และได้ตัดสินให้ถูกพักจากการชกมวยแล้ว"

"ตอนนี้เราจะเบนความสนใจของเราไปที่เกมรอบชิงศึกคิงพิน เราทุกคนมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้ามากกว่าเดิม ที่จะจัดค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการชกมวยอินฟลูเอนเซอร์ และการแข่งขันกีฬาที่ดีที่สุดที่เราทุกคนรัก" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport