"บอม-วชิรวุธ" เปิดใจวินาทีซัดประตูชัยให้ บางกอก เขี่ยแชมป์เก่าร่วงบอลช้างเอฟเอ

"บอม" วชิรวุธ ภูดีทิพย์ ที่สร้างความพรึงเพริดให้วงการลูกหนังไทย ด้วยการยิงประตู เปิดบ้านคว่ำยักษ์ใหญ่ ทีมเบอร์ 1 ในยุคนี้ของไทย อย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้สุดมันส์ 5-4 เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา และเป็นการเขี่ยแชมป์เก่า 2 สมัยติดและแชมป์ 6 สมัย จากการเข้าชิง 7 ครั้ง ร่วงแค่รอบ 16 ทีมเท่านั้น

 ล่าสุด "บอม" วชิรวุธ ภูดีทิพย์  ห้องเครื่องวัย 24 ปี ของ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี แชมป์ไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เป็นเกมที่สนุกมากผมลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ก่อนแข่งทุกคนหวังชนะ แม้จะรู้ว่าไม่ง่าย เพราะบุรีรัมย์ แข็งแกร่งมาก แต่ทุกคนก็ทำได้ ส่วนการทำประตูชัยนั้นตอนล็อกบอลแล้วยิง ไม่คิดว่าจะเข้า ยิงไปตามสัญชาติญาณ คิดอย่างเดียวว่าขอยิงก่อนเพราะอยากให้ทีมได้ประตู พอรู้ว่าบอลเข้าไปดีใจมากครับ สะใจด้วย เพราะบรรยากาศ ในสนามมันยอดเยี่ยมจริงๆ

 สำหรับ "บอม" วชิรวุธ ภูดีทิพย์ เป็นชาว จ.ศรีสะเกษ ก่อนย้ายไปนอร์เวย์ ตั้งแต่ อายุ 5 ปียเคย ค้าแข้งในลีก 2 ของนอร์เวย์กว่า 3 ปี ในตำแหน่งกองกลาง  กับทีม Hodd FC D2 (โฮดด เอฟซี), Moss FC D2 (มอสส เอฟซี) และ Spjelkavika FC D3 (เปียกาวีก้า เอฟซี)


ที่มาของภาพ : FB : Bangkok FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport