ตื่นเต้นสุดในชีวิต! ปธ.บางกอก เอฟซีย้ำจะไม่ลืมแมชต์ชนะบุรีรัมย์

บอสใหญ่ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี พรทัต อมตวิวัฒน์ รับเกม เฉือนชนะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดในชีวิตการทำทีมฟุตบอลมา หวังในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก แฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังใจล้นหลามแบบนี้ตลอดไป

 พรทัต อมตวิวัฒน์  ประธานสโมสร "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ทีมแชมป์ไทยลีก3 โซนกรุงเทพปริมณฑล ได้ออกมาเปิดเผย หลังลูกทีมเพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์สโมสรด้วยการเอาชนะแชมป์เก่าและจ่าฝูงไทยลีกฤดูกาลล่าสุดอย่างทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 5-4 ในการแข่งขันฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอคัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 28 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา

 โดยผู้บริหารของทีม บางกอก เอฟซี กล่าวว่า "ก่อนเกมด้วยความความสัตย์จริง ผมบอกทุกคนว่าออกไปสนุกกับมัน ใช้โอกาสให้คุ้ม เราไม่มีอะไรต้องเสีย หากเรายิงได้ลูกหนึ่งถือว่าเราชนะแล้ว แต่วันนี้น้องๆทุกคนในทีมเล่นได้ใจ ทุกตำแหน่งทุกคนช่วยกันเต็มที่ "

 ช่วงท้ายเกมตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะว่ากรรมการเป่าเวลาได้นานได้ใจมาก แต่สำหรับผมเกมนี้ทำฟุตบอลมา 5 ปี เป็นวันหนึ่งที่ผมสนุกที่สุด ตื่นเต้นที่สุด และเป็นวันหนึ่งในชีวิตที่ผมจะไม่มีวันลืม ถ้าจำได้ต้นฤดูกาลเราเจอท่าเรือมาแล้วในบอลถ้วยอีกรายการหนึ่ง  เราโดนถล่มมาเละ และวันก่อนเราเห็นบุรีรัมย์ถล่มทีมหนึ่งไป 6-2 เลยคิดว่าตายแล้ว เพราะฉนั้นเราไม่ได้หวังอะไรเลย เราหวังให้ทุกคนออกไปใช้โอกาสให้สนุก วันหนึ่งคุณได้เล่นกับทีมท็อปของประเทศไทย คุณต้องเล่นให้คุ้ม ผลงานออกมาแบบนี้ก็ไม่ต้องพูดแล้วก็เป็นโบนัสของทุกคนได้แล้ว"

 ประธานสโมสร "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี กล่าวต่ออีกว่า " ผมพูดมาตลอดว่าผมอยากเห็นแบบนี้สักวัน และวันนี้ผมเห็นแล้ว ผมอึ้งประทับใจทุกคน และผมแค่หวังว่าในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 3 นัด ในบ้านของเรา แฟนบอลคงจะมากันแบบนี้นะครับ ทุกคนเล่นได้แบบนี้ก็เพราะคุณ " 

 สำหรบทีม บางกอก เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง นัดแรก วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 2567 เปิดบ้านสนามเฉลิมพระเกียรติบางมด รับทีม "นักรบรวงข้าว" อ่างทอง เอฟซี เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport