ออลสตาร์แบงค็อกแชมป์บอล 4 เส้าอดีตแข้งหญิงทีมชาติไทย

ออลสตาร์แบงค็อกแชมป์บอล 4 เส้าอดีตแข้งหญิงทีมชาติไทย
ทีมออล สตาร์ แบงค็อก คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิง 4 เส้า ที่สนามแก้วมณีคอมเพล็กซ์ กำแพงแสน จ.นครปฐม

ชมรมอดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จัดการแข่งขันฟุตบอลหญิง 4 เส้า ที่สนามแก้วมณีคอมเพล็กซ์ กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยมีทีมฟุตบอลหญิงเข้าร่วมแข่งขัน 4 ทีมคือ สโมสรทหารอากาศ, ดรีมทีมสุพรรณบุรี, ออล สตาร์ แบงค็อก และ ซูเปอร์ สตาร์ ไทยแลนด์ ซึ่งถือเป็นการรวมตัวของอดีตนักฟุตบอลหญิงชื่อดังของไทยเข้าร่วม อาทิ นาวาอากาศเอกหญิงนงเยาว์ วงศ์เกษมศักดิ์ อดีตกัปตันทีมชาติไทย, ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน อดีตนักฟุตบอลและผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, ประภา บัวทอง, วิไลพร บุตรด้วง และ เชาว์ณี พันธุ์เลิศ โดย บริษัทไอมาเน่ ไทยแลนด์ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนชุดการแข่งขันที่มีมาตรฐานและสวยงามระดับพรีเมี่ยมให้กับนักฟุตบอลหญิงทั้ง 4 ทีม

สำหรับการแข่งขันใช้ระบบแข่งแบบพบกันหมด ในรูปแบบฟุตบอล 7  คน นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันคู่พิเศษ ระหว่างทีมวีไอพี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ตัวแทนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย นำโดยผู้จัดการทีม น.อ.ณัฐ ธำรงเวชช, เอิบ เชิงสะอาด, เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง, วิชัย แสงธรรมจิตกุล, บัญญัต คำนวณ, สรุพล บุญญาวิวัฒน์, สุทธิพงษ์ โกษากุล, ณรงค์ฤทธิ โลหิตตาดิส, ร.ต.อ.พิทยา ขุนเทพ และ ร.ท.สัมพันธุ์ สุขสนิท ลงสนามปะทะกับ ทีมรวมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ถือเป็นสีสันของการแข่งขันที่หาชมได้ยาก เนื่องจากอดีตนักฟุตบอลแต่ละคนมีทักษะที่ยอดเยี่ยม และ ทีมเวิร์คที่ดี ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุด คือ ทีมออล สตาร์ แบงค็อก สามารถคว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศไปครอง 

ส่วนพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจากคุณวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาเป็นประธานมอบถ้วยรางวัลในการแข่งขันและให้โอวาสกับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความอบอุ่นของเหล่าพี่น้องในวงการฟุตบอลทีมชาติอย่างยิ่ง





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X