ฟุตซอลไทยอุ่นคูเวต-ญี่ปุ่นก่อนเอเชียนคัพ "บิ๊กป๋อม" ชี้มี 5-6 เกม

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 25 ของโลก และเบอร์ 3 ทวีปเอเชีย ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทีมฝึกซ้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เม.ย.67 โดยทีมฟุตซอลไทยเป็นทีมวางในสายเอ ต้องเจอกับ เวียดนาม , เมียนมา และ จีน ซึ่งรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติของทวีปเอเชียได้สิทธิ์แข่งขันฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 ก.ย. - 6 ต.ค.67

ล่าสุด "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พูดถึงโปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ เอเชียนคัพ 2024 ว่า 

"โปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนเข้าเอเชียนคัพ2024ที่ตอนนี้แม้ทีมฟุตซอลไทยจะได้โค้ชมิเกล โรดริโก้กลับมาคุมทีม แต่โปรแกรมเตรียมทีมยังเหมือนเดิม ที่แน่ๆอยู่แล้วคือการอุ่นเครื่องกับคูเวต วันที่ 8 เม.ย.67 และ ญี่ปุ่น ในวันที่ 11 เม.ย.67 ส่วนในช่วงปลายเดือน มี.ค.67 จะมีอีก 3-4 แมตซ์ ซึ่งตอนนี้เราก็รอคอนเฟิร์มให้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น อัฟกานิสถาน , อียิปต์ รวมถึง มาเลเซีย แน่นอนเราจะมีเกมอุ่นเครื่อง 5-6 เกม เป็นการอุ่นเครื่องที่เหมาะสม และเราจะสามารถวิเคราะห์ประเมินผลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้เป็นอย่างดีครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport