แมนซิตี้ พบ โคเปนเฮเก้น!เป็ป อัปเดตอาการ แจ็ค กรีลิช

แมนซิตี้ พบ โคเปนเฮเก้น!เป็ป อัปเดตอาการ แจ็ค กรีลิช
เป็ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตอาการบาดเจ็บของ แจ็ค กรีลิช ก่อนเจอ โคเปนเฮเก้น พร้อมยันไม่ประมาทคู่แข่ง แม้เกมแรกบุกไปชนะที่เดนมาร์ก 3-1 ก็ตาม

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า แจ็ค กรีลิช ปีกทีมชาติอังกฤษ ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น สโมสรจากเดนมาร์ก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 6 มีนาคมนี้

กรีลิช บาดเจ็บโคนขาหนีบ และถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 38 จากเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ 27 ก.พ. ทำให้พลาดลงช่วยทีมในเกมลีกนัดเปิดบ้านชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา 

กวาร์ดิโอล่า เผยในงานแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 มี.ค. ถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ กรีลิช ว่า "ไม่ พรุ่งนี้เขายังไม่พร้อมลงสนาม ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เขาจะต้องพักอีกนานแค่ไหน"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวสแปนิช ยังยืนยันจะไม่ประมาท โคเปนเฮเก้น แม้นัดแรกบุกไปชนะที่แดนโคนมมาได้ 3-1 โดยให้เหตุผลว่า "พวกเราให้ความเคารพต่อ โคเปนเฮเก้น ในวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport