เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่ายังไง เมื่อ แจ็ค กรีลิช เจ็บซ้ำอีกแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บ แจ็ค กรีลิช หลังปีกชาวอังกฤษได้ลงเล่นเพียงแค่ 38 นาที เกมพบ ลูตัน ทาวน์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน แมนฯซิตี้ ที่รัวยิงใส่เจ้าบ้าน ลูตัน ทาวน์ คู่แข่งร่วมลีก 6-2 แถมยังเป็นการยิง 5 เม็ดรวดของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สุดยอดดาวยิงวัย 23 ปี ทำให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เหล่า “ซิตีเซนส์” ยังคงมีเรื่องให้น่าปวดหัว เมื่อ แจ็ค กรีลิช ซุปตาร์ทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 38 ของเกมดังกล่าว

อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า เพิ่งกลับมาชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯซิตี้ บุกเฉือนเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ถึงสนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม 1-0 หลังได้รับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ โคเปนเฮเก้น 3-1 เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“ผมยังไม่ได้เข้าไปคุยกับทีมแพทย์ แต่ผมคิดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบหรือบางทีอาจจะเป็นแถวๆบริเวณนั้น เขารู้สึกดีขึ้นมากจริงๆ แต่โชคไม่ดีที่เขาได้รับบาดเจ็บอีกแล้ว มันเป็นฤดูกาลที่ยากสำหรับเขาและเขาต้องกลับมาให้ได้” เป๊ป กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯซิตี้ จะต้องมีโปรแกรมยากในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค นี้ ที่จะต้องเปิดบ้านทำศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้” กับ แมนฯยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งในนัดล่าสุดที่เจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ปีที่แล้ว เป็นทางด้านของทีมเยือนที่บุกถล่ม 3-0 จากการทำ 2 ประตูของ ฮาลันด์ และอีก 1 ประตูของ โฟเด้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport