ต้องเตรียมพร้อม! ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าหอกฮอตแฟร้งค์เฟิร์ตแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์

สื่อดังในเยอรมนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล หมายตา โอมาร์ มาร์มูช หัวหอกตัวเก่ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาร่วมทัพ โดยหวังจะนำมาทดแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อาจจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้า โอมาร์ มาร์มูช กองหน้าฟอร์มแรงของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กรณีที่ตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ต้องเจอกับการรุกอย่างรุนแรงอง อัล-อิตติฮัด ทีมในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ที่อยากได้ตัว ซาลาห์ ไปร่วมทัพ โดยถึงขนาดยื่นข้อเสนอมหาศาล 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา แต่พวกเขาปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

สำหรับสัญญาปัจจุบันของ ซาลาห์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และ อัล-อิตติฮัด รวมทั้งทีมอื่นๆ ในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน พร้อมที่จะกลับมายื่นข้อเสนอยั่วใจ "เดอะ เร้ดส์" อีกครั้งแน่นอน

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเตรียมทางหนีทีไล่เอาไว้ด้วยการมองหานักเตะที่จะมาแทน กองหน้าหัวฟู วัย 31 ปี โดย "บิลด์" สื่อชั้นนำในเยอรมนี ระบุว่า "หงส์แดง" สนใจ มาร์มูช เนื่องจากประทับใจฟอร์มของนักเตะอย่างมาก หลังได้เห็นผลงานทั้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต และทีมชาติอียิปต์

ขณะเดียวกันสื่อฉบับเดิมอ้างว่าศักยภาพในการยิงประตู และทักษะส่วนตัวของ ดาวเตะวัย 25 ปี สร้างความประทับใจให้กับบรรดาทีมชั้นนำในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีด้วยเช่นกัน นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล คงต้องเจอกับคู่แข่งในการแย่งรายเซ็นนักเตะ

ทั้งนี้ มาร์มูช ซัดไปแล้ว 15 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการเล่น 33 เกมในทุกรายการให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต และมีสัญญาถึงซัมเมอร์ปี 2027 แต่เอเจนต์ของนักเตะออกมาเปรยแล้วว่าลูกค้าของเขาพร้อมที่จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในเร็วๆ นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport