ข่าวดีหรือร้าย?สื่ออัปเดตอาการเดี้ยง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแล้วโดยระบุว่าไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตอย่างที่หวาดเกรง

โรเบิร์ตสัน เจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเกือกนัดที่ทีมชาติ สกอตแลนด์ เฝ้าบ้านแพ้ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์โดยทีมขี้เมาเสียประตูในครึ่งแรกให้กับ คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวา หงส์แดง ซึ่งยิงประตูแรกในนามทีมชาติชุดใหญ่ได้สำเร็จ

ต่อปัญหาดังกล่าวของ โรเบิร์ตสัน ซึ่งต้องออกจากสนามในช่วงครึ่งแรก เมล เผยว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแม้เขาน่าจะพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์นี้

นอกจาก ร็อบโบ้ แล้ว ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะยังไร้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กับ ดีโอโก้ โชต้า ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ในเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย

สำหรับ โรเบิร์ตสัน ในซีซั่นนี้เขาพลาดเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 13 นัดเนื่องจากบาดเจ็บที่ไหล่ในช่วงเดือนต.ค.-ม.ค.จากการลงเล่นให้แผ่นดินเกิดเช่นกัน

ทั้งนี้ เร้ด แมชีน จะมีโปรแกรมชุกต้องลงเล่นเกมลีกสามนัดในเวลาแปดวันโดยหลังฟาดเกือกกับ นกนางนวล แล้ว พวกเขาจะบู๊กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. ก่อนบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. แล้วตามด้วยการเฝ้าบ้านฉะกับ อตาลันต้า ในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกในวันพฤหัสบดีที่ 11 เม.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport