แมนซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล?อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ตอบชัดผลลัพธ์ออกรูปไหน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล จัดแจงวิเคราะห์ผลลัพธ์เกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกมาแล้วว่าจะออกมาในรูปไหนภายใต้สถานการณ์ที่ หงส์แดง เป็นอีกทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์เช่นกัน

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้หลังเปิดทางให้เกมทีมชาติลงสนามโดยคู่เอกประจำสัปดาห์อยู่ที่เกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ในรังของแชมป์เก่า

จากสถานการณ์ล่าสุด อาร์เซน่อล ซึ่งชนะรวดนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี 2024 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยมีแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล และมีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับสามแค่แต้มเดียวเท่านั้นซึ่งหมายความว่าผลลัพธ์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จะมีความสำคัญต่อสามทีมลุ้นแชมป์

ด้วยเหตุนี้ แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ดจึงสอบถาม คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์คู่ขาว่าอยากให้ผลลัพธ์ในเกมดังกล่าวออกมาแบบไหนที่น่าจะเกิดประโยชน์ต่อ หงส์แดง อดีตต้นสังกัดของเขามากที่สุด

"ผมคิดว่าต่อให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ในวันอาทิตย์นี้ พวกเขาก็ยังสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ พวกเขายังเป็นแชมป์ได้แม้จะแพ้" คาร์ร่า เอ่ยเมื่อ 28 มี.ค.

"ผมคิดว่าหาก อาร์เซน่อล แพ้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีก สำหรับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าคุณอยากให้ ซิตี้ แพ้ แต่ผมยังคิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้อยู่ดี"

"ผมไม่เห็นว่า อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ลีกหากพวกเขาแพ้ ผมคิดว่ามันส่งผลในแง่จิตวิทยาหาก ซิตี้ จะกระโดดแซงหน้า อาร์เซน่อล ได้โดยเฉพาะเมื่อคุณคาดว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ ไบรท์ตัน ในบ้าน และพวกเขาจะอยู่เหนือ อาร์เซน่อล ทั้งคู่ ผมคิดว่าเป็นเรื่องยากที่ อาร์เซน่อล จะกลับมาได้อีก"

ด้าน เนวิลล์ เสริมตรงกันว่า "หาก แมนฯ ซิตี้ ชนะในวันอาทิตย์ ผมไม่ได้บอกว่าเกมโอเวอร์แล้ว แต่มันจะยากสำหรับทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล"

"ซิตี้ มีประสบการณ์ และพวกเขากำลังติดเครื่อง มันจะเป็นเรื่องยาก"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport