ไม่เข้าท่า!แกรี่ เนวิลล์ ซัด3ตัวเลือกกุนซือ แมนยู ห่วยทุกราย

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์กระแสข่าวนายใหญ่ทีม ผีแดง คนใหม่โดยชี้ว่าทั้งสามรายที่ตกเป็นข่าวจ่อย้ายมารับงานแทน เอริค เทน ฮาก ล้วนมีคุณสมบัติด้อยกว่ากุนซือดัตช์ทั้งสิ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกลืออย่างหนักว่าจ่อปลด เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้เนื่องจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมมีแผนมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาพา ปีศาจแดง ก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ดังเดิมด้วยเขาเชื่อว่าอดีตนายใหญ่ทีม อาแจ็กซ์ ไม่อาจพาทีมทะยานไปถึงจุดนั้นได้

ต่อกรณีกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ขณะที่ แกรม พ็อตเตอร์ ที่ยังว่างงานนับตั้งแต่โดน เชลซี ปลดถูกโยงกับ โรงละครแห่งความฝัน เช่นกันเนื่องจากเขาเคยได้รับการทาบทามจากมหาเศรษฐีเมืองผู้ดีให้กุมบังเหียน นีซ สโมสรใน ลีกเอิง ที่เขาเป็นเจ้าของ

กระทั่งล่าสุด แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีม วูล์ฟส์ กลายมาเป็นชื่อที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างน่าช็อกจนเหมือนเป็นการเพิ่มความน่าจะเป็นมากขึ้นทุกทีว่า เทน ฮาก จะตกเก้าอี้แน่ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี เนวิลล์  อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงความเห็นว่าอดีตสโมสรสมควรมอบหน้าที่ให้ เทน ฮาก คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้ามากกว่าเนื่องจากผู้จัดการทีมสามรายที่มีข่าวกับ เร้ด เดวิลส์ ไม่ได้มีความสามารถที่เหนือไปกว่ากุนซือสกินเฮด

"ผมเห็นข่าวกับทุกที่ และผมคิดกับตัวเองว่าเราจะลงเอยกับคนที่ไม่น่าจะดีเท่ากับ เอริค เทน ฮาก และมีดีกรีไม่เท่ากับเขา เขามีประสบการณ์มาแล้วสองปี และความจริงคือเขามีผลงานที่ดีในซีซั่นแรก เขามีประสบการณ์ผ่านความยากลำบากซึ่งหมายความว่าเขาจะดีขึ้น" เนวิลล์ เอ่ย

"ดังนั้นผมจึงไม่ชอบไอเดียปลดเขา และนำหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวเข้ามาแทนที่ มันดูไม่เข้าท่า"

"ผมอยากยึดติดกับ เอริค เทน ฮาก มากกว่า และคิดว่า "โอเค ปล่อยให้เขาได้เวลา ผมไม่ได้บอกว่าอีกปี ผมแค่บอกว่าเชื่อมือเขา"

ต่อกระแสข่าวของ ผีแดง กับทั้ง เซาธ์เกต , พ็อตเตอร์ และ โอนีล คอมเมนเตเตอร์คนดังเอ่ยว่า "แม้ แกเร็ธ จะมีผลงานที่ดีกับ อังกฤษ ผมก็ไม่มองว่า แกเร็ธ กับ ยูไนเต็ด เหมาะกัน"

"ผมไม่เห็นว่า แกรม พ็อตเตอร์ เหมาะกับ ยูไนเต็ด และมันน่าจะเป็นข่าวลือ ผมไม่เห็น แกรี่ โอนีล เข้ากับ ยูไนเต็ด"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport