คุณชายพยากรณ์! อดีตแข้งดังฟันธง คล็อปป์ เด้งแน่ถ้า ลิเวอร์พูล เริ่มซีซั่นใหม่ย่ำแย่

คุณชายพยากรณ์! อดีตแข้งดังฟันธง คล็อปป์ เด้งแน่ถ้า ลิเวอร์พูล เริ่มซีซั่นใหม่ย่ำแย่
กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ จองล้างตามผลาญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เลิก ล่าสุดฟันธง นายใหญ่ชาวเยอรมัน โดนไล่ออกช่วงปลายปีนี้แน่นอน ถ้าหาก ลิเวอร์พูล ทำผลงานไม่ดีในฤดูกาล 2023/2024

จากการที่ทัพ "หงส์แดง" ทำได้เพียงไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 66 คะแนนตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมละ 3 คะแนน โอกาสคว้าท็อปโฟอร์ริบหรี่เต็มที่

สำหรับฤดูกาลนี้ถือเป็นซีซั่นที่ย่ำแย่ของ "เดอะ เร้ดส์" โดยพวกเขาไม่มีแชมป์ในอังกฤษติดไม้ติดมือเลย ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็โดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แม้ว่า กลุ่มทุนเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) เจ้าของสโมสรพร้อมหนุนหลัง คล็อปป์ ต่อไป แต่ อั๊กบอนลาฮอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังวงการกีฬา เชื่อว่า กุนซือเลือดด๊อยท์ช" โดนปลดแน่หากซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทย่ำแย่

"นี่คือฤดูกาลที่ย่ำแย่สำหรับ ลิเวอร์พูล จริงๆ พวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 แต้ม ซึ่งพวกเขาเคยไล่บี้ลุ้นแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าคุณมองย้อนกลับไปช่วงต้นซีซั่น ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 และ เจอร์เก้น คล็อปป์ โทรเข้ามาในรายการทอล์คสปอร์ต เขาบ่นเรื่องที่ผมพูดเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"หลังจากเกมนั้นพวกเขาก็แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเมื่อมองดูผลงานในฤดูกาลนี้ของพวกเขา มันถือเป็นซีซั่นที่เลวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้แย่อีก ผมไม่แปลกใจเลยถ้า คล็อปป์ จะโดนไล่ออก" อดีตสตาร์แอสตัน วิลล่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport