ไม่น่าพลาด!บ่อนหั่นราคา แม็คอัลลิสเตอร์ ซบ ลิเวอร์พูล-โรมาโน่ เผยช่วงปิดดีล

แฟนบอล ลิเวอร์พูล น่าจะได้เฮ หลังร้านพูลเมืองผู้ดีหั่นราคา "หงส์แดง" คว้า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ลงมาแบบฮวบฮาบ ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เชื่อน่าจะปิดดีลกันได้อย่างรวดเร็วในเดือนมิ.ย.นี้

สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับอัตราต่อรองที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 จะอำลา ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ ลงมาเหลือแค่ 1/6 (แทง 6 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) แล้ว

"หงส์แดง" ต้องการดึงมิดฟิลด์คนใหม่มาเสริมทัพ หลังทั้ง นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล และเป้าหมายคือ แม็ค อัลลิสเตอร์ วัย 24 ปี ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) 

อัตราต่อรองต้นสังกัดใหม่ของ แม็ค อัลลิสเตอร์

1. ลิเวอร์พูล 1/6

2. แมนฯ ยูไนเต็ด 8/1

3. เชลซี  10/1

4. นิวคาสเซิ่ล 18/1

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. ว่า ลิเวอร์พูล กำลังพยายามเดินหน้าปิดดีลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และคาดว่า การเจรจาจะจบในเดือนมิ.ย.นี้

"ลิเวอร์พูล ต้องการตกลงรายละเอียดขั้นสุดท้ายของดีล อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขัน ข้อตกลงเต็มรูปแบบเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวใกล้เข้ามาแล้ว แผนจะอำลา ไบรท์ตัน ตั้งแต่ช่วงต้นเปิดตลาดนักเตะ ได้รับแจ้งว่าการย้ายทีมน่าจะเสร็จสิ้นในเดือนมิถุนายนนี้" โรมาโน่ เผย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport