ไม่เกี่ยวขัดแย้ง!ลิโอเนล สกาโลนี่ ลั่นเรื่องฟุตบอลเป็นปัจจัยคิดลา อาร์เจนตินา

ลิโอเนล สกาโลนี่ ระบุ การคิดลา อาร์เจนตินา มันมีประเด็นจากเรื่องฟุตบอลเท่านั้น พร้อมบอกว่ามีการคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปบ้างเหมือนกัน

ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนกรานว่าความคิดที่จะอำลาตำแหน่งของตนมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับประเด็นฟุตบอลล้วนๆ

ไม่นานมานี้ สกาโลนี่ ทำให้หลายคนแปลกใจด้วยการเปรยว่าอาจจะลงจากเก้าอี้นายใหญ่ทัพ "ฟ้า-ขาว" ทั้งที่เขาทำผลงานกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีข่าวลือว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาอยากลาออกมันเป็นเพราะมีปัญหาในระดับหนึ่งทั้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ และสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ)

สกาโลนี่ เผยว่า "ผมได้คุยกับ เลโอ อยู่บ้าง และเราจะคุยกันอีกครั้งในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ จากนั้นเราจะค่อยทำการตัดสินใจกัน มันจะเป็นการตัดสินใจเพื่อผลดีที่สุดต่อทีมชาติอาร์เจนตินาซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"ผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับบรรดาผู้นำของ เอเอฟเอ ผมได้คุยกับ ชิกุย ทาเปีย และเรามีความสัมพันธ์แบบเป็นมิตรต่อกัน ความกังขาของผม (ว่าจะคุม อาร์เจนตินา ต่อไปหรือไม่) มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น แต่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอล, การคิดถึงสิ่งที่กำลังจะตามมา, ความรู้สึกดีๆ เกี่ยวกับการทำงาน และเรื่องความพร้อมในการทำงาน"

"มาตรฐานมันสูงมากๆ  เราต้องการพลังงานในการทำงานที่เยอะ รวมถึงทุกคคนก็ต้องตระหนักว่าอะไรที่มันรออยู่ มันเป็นการตัดสินใจจากมุมมองส่วนตัวและด้านการโค้ช"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport