มีปัญหา! เผย ลิโอเนล เมสซี่ มีเอี่ยวทำ สกาโลนี่ คิดลา อาร์เจนตินา

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิโอเนล สกาโลนี่ มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ ในระดับหนึ่ง หลังจากที่จู่ๆ เจ้าตัวก็เปรยว่ากำลังคิดที่จะลงจากเก้าอี้กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา

ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มีปัญหาในระดับหนึ่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม จนทำให้มันเป็นหนึ่งในสาเหตุที่เขากำลังพิจารณาเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

สกาโลนี่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการคุม อาร์เจนตินา ไม่ว่าจะเป็นการพาทีมได้แชมป์ โคปา อเมริกา 2021 ไปจนถึงการเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 และล่าสุดก็เพิ่งพา "ฟ้า-ขาว" บุกไปชนะ บราซิล ถึงบ้านของอีกฝ่าย 1-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ซึ่งมันถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ อาร์เจนตินา เก็บ 3 แต้มออกมาจากบ้านของคู่อริตลอดกาลในรายการนี้ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจบนัดดังกล่าว สกาโลนี่ ก็ทำให้หลายคนแปลกใจด้วยการบอกว่ากำลังพิจารณาอยู่ว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปดีหรือไม่ โดยเขาบอกว่า อาร์เจนตินา อาจจะต้องการกุนซือที่มีพลังงานล้นเหลือสำหรับการทำหน้าที่นี้

กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็แฉว่าที่จริงก่อนจะถึงวันที่เตะกับ บราซิล นั้น สกาโลนี่ กับ เมสซี่ ก็มีความตึงเครียดระหว่างกันในระดับหนึ่ง และมันก็บานปลายเมื่อถึงช่วงก่อนเกมกับทัพ "เซเลเซา" เพราะตอนนั้น เมสซี่ เดินนำลูกทีมออกจากสนามและกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวภายหลังเกิดความวุ่นวายในกลุ่มแฟนบอลของทั้ง 2 ชาติ แต่เขาทำแบบนั้นโดยที่ไม่ได้ปรึกษากับ สกาโลนี่ และทีมสตาฟฟ์เลย จนทำให้ สกาโลนี่ กับทีมงานของเขาหงุดหงิดพอตัว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า สกาโลนี่ รู้สึกเอือมกับเรื่องนอกสนามต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติเช่นกัน โดยตามข้อตกลงแล้วนั้น สกาโลนี่ มีสัญญากับการเป็นนายใหญ่ของ อาร์เจนตินา จนถึงสิ้นปี 2026


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport