ยังไม่หนำใจ! อัล นาสเซอร์ หวังดึง กรีซมันน์ ร่วมทัพ

ยังไม่หนำใจ! อัล นาสเซอร์ หวังดึง กรีซมันน์ ร่วมทัพ
สื่อดังปูด อัล นาสเซอร์ กำลังเดินหน้าคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด แถมได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย

อัล นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดซาอุดีอาระเบีย กำลังมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแนวรุก ตามรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ สื่อลูกหนังชื่อดังเมืองน้ำหอม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ซานติ อาอูนา ผู้สื่อข่่าวคนดังของ ฟุต แมร์กาโต้ ระบุว่า อัล นาสเซอร์ มีความสนใจที่จะดึง กรีซมันน์ มาร่วมทีม โดยเจ้าหน้าที่ของสโมสรได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของ กรีซมันน์ เรียบร้อยในสัปดาห์นี้ ที่กรุึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อสอบถามถึงความสนใจของตัวนักเตะ 

นอกจากนี้ อาอูนา เผยว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 32 ปี มีค่าฉีกสัญญาไม่ถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 836 ล้านบาท) โดยถือเป็นจำนวนเงินที่ อัล นาสเซอร์ ซึ่งมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวชูโรงอยู่แล้ว แถมกำลังจะได้ตัว ฮาคิม ซีเยค ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโมร็อกโกของ เชลซี อีกราย สามารถจ่ายได้สบายๆ 

สำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา กรีซมันน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทีเดียว โดยเฉพาะใน ลา ลีกา ที่จำนวนทำไป 15 ประตู กับ 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X