ชกกติกามวยไทย "เสกสรร" นัดแลกเดือด "เลียม แฮร์ริสัน" ศึก ONE 168

เปิดโผโปรแกรมเดือด เพิ่มอีก 1 คู่ สำหรับศึก ONE 168 ที่จะกลับไปจัดการแข่งขันครั้งที่ 2 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ณ สังเวียน บอล อารีนา เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 โดยขอเอาใจแฟนมวยสายบู๊ทั่วโลก ด้วยการประกบ 2 ตัวพ่อขาลุยระดับตำนาน ระหว่าง เลียม แฮร์ริสัน นักชกจอมซ่า วัย 38 ปี ชาวอังกฤษ มาปะทะกับ "คนไม่ยอมคน" เสกสรร อ.ขวัญเมือง นักสู้ใจเด็ด วัย 34 ปี จากนครศรีธรรมราช ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป.

"เลียม แฮร์ริสัน" ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักมวยไทยระดับตำนานชาวอังกฤษ หลังผ่านความสำเร็จ คว้าแชมป์โลกมวยไทยมาครองได้ถึง 8 สมัย ในหลากหลายรุ่นน้ำหนัก โดยที่ชัยชนะกว่าครึ่งของเขานั้น เกิดขึ้นจากการเอาชนะแบบไม่ครบยก จนนำมาซึ่งการได้รับฉายา "Hitman"มาครอบครอง ซึ่งถือเป็นเครื่องการันตีในความเป็นนักสู้สายบู๊ของเขาได้เป็นอย่างดี

ผลงานใน ONE "เลียม" เคยมอบความมันปรอทแตกให้แฟนมวยทั่วโลกได้เห็นกันมาแล้ว ในไฟต์ระดับตำนานที่เขาพลิกนรกจากโดนอัดร่วงไปก่อน 2 นับ กลับมาเอาชนะทีเคโอ "เมืองไทย พี.เค.แสนชัย" ในศึก ONE156 เมื่อเดือน เม.ย.65 จนถูกยกให้เป็นไฟต์มวยไทยแห่งปีของ ONE ก่อนจะได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในไฟต์ต่อมา จนต้องหยุดพักรักษาตัวนานเกือบ 2 ปี  ตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาโชว์ฝีมือระดับตัวพ่อให้ทุกคนได้เห็นกันอีกครั้ง

ก่อนจะปะทะกับ “เสกสรร” ในอีก 5 เดือนข้างหน้า “เลียม” มีคิวที่จะต้องขึ้นสังเวียนอุ่นเครื่องก่อน โดยจะพบกับ “คัตซูกิ คิตาโนะ” คู่ชกจากแดนซามูไร ดีกรีแชมป์ Road to ONE ญี่ปุ่น วัย 27 ปี ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ของศึก ONE 167 ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

ทางด้าน “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของแฟนมวยสายบู๊ทั่วโลก จากการโชว์ลีลาบู๊สะบัดไม่เกรงใจใคร ในศึก ONE ลุมพินี และสามารถพิชิตสัญญานักกีฬา ONE มาครองได้สำเร็จ หลังคว้าชัย 5 ไฟต์รวด ก่อนจะปิดท้ายปี 2566 ที่ผ่านมาได้อย่างสวยงาม ด้วยสถิติ 8 ไฟต์ไร้พ่าย พร้อมคว้าโบนัสเข้ากระเป๋าไปอีกถึง 5 ไฟต์ รวมเป็นเงินกว่า 3.5 ล้านบาท

“เลียม vs เสกสรร” ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นคู่ในฝันของแฟนมวยทั่วโลกแล้ว ยังถือเป็นการสานความฝันของทั้งคู่ให้เป็นจริงด้วยเช่นกัน หลังต่างฝ่ายต่างเคยทำสัญญาาลูกผู้ชายผ่านโซเชียลมีเดีย เมื่อปีที่ผ่านมาว่าขอเจอหน้าแลกเดือดกันให้ได้ภายในปีนี้ ซึ่งการพบกันในช่วงบั้นปลายอาชีพของทั้ง 2 จอมบู๊ระดับตำนาน จะออกมาสนุกสุดมันขนาดไหน แฟนมวยทุกคนห้ามพลาดรับชมเด็ดขาด

สำหรับศึก ONE 167 แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และศึก ONE 168 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster  ภำพอิหถัๅjjjjjj66qw    แฮร์ริสันโดยทั้ง 2 อีเวนต์ คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport